số 41

147 9 2
                                    

"Cậu ta bị mất trí nhớ rồi"

- Gì chứ tại sao lại mất trí nhớ?

"Chắc là do phần đầu bị ảnh hưởng nặng nên mới thế. Bây giờ chúng ta phải làm sao đây lão đại?"

- Khi nào cậu ta xuất viện?

"Khoảng 1 tuần nữa"

- Khi nào xuất viện cứ đưa cậu ta về căn nhà ở trung tâm rồi tôi sẽ tự lo liệu

"Vâng"

Cậu nằm trong phòng bệnh ngước mắt nhìn lên phía trần nhà trắng toát. Một giọt nước mắt bất giác rơi xuống và rồi khóe mắt còn lại cũng như vậy mà rơi theo. Khi nghe có tiếng mở cửa thì cậu liền gạt đi hai hàng nước mắt.

"Cảm thấy ổn hơn chưa?"

"Cũng ổn nhưng sau khi xuất viện tôi sẽ phải ở đâu?"

"Cậu ở chung cư nhưng do hiện tại cậu đang bị thế này nên thôi cứ về nhà tôi ở tạm đi"

"Ừ nhưng mà cậu có biết ba mẹ hay người thân của tôi là ai không?"

"Tôi không, cậu không hay nói về ba mẹ nên tôi không rõ vấn đề này"

"Vậy hiện tại tôi đang có đi làm hay đi học gì không?"

"À cậu mới nghỉ việc ở tiệm cà phê cách đây gần 1 tháng nên bây giờ cậu đang là người thất nghiệp đấy"

"Cái gì vậy chứ"

"Nhưng cậu yên tâm đi chúng ta là bạn bè mà tôi sẽ giúp cậu nên là khỏi phải sợ đói hay sợ không có chỗ ngủ"

"Ừ vậy cảm ơn cậu trước nhé"

Sau 1 tuần ngửi mùi bệnh viện thì cậu cũng đã có thể xuất viện. John chở cậu về nhà của Lee Hyun Ki như lời hắn đã nói. Bây giờ cậu là một kẻ mất trí không biết bản thân là ai nên chỉ biết nghe theo lời của người mà đã chăm sóc cậu trong suốt 1 tuần qua.

Bước vào căn nhà sang trọng cậu cũng không mấy bất ngờ, vì nhìn vẻ bề ngoài của gã như vậy thì chắc chắn chỗ ở cũng sẽ không phải dạng tầm thường nhưng mà cậu cũng không nghĩ là nó to thế này.

Lee Hyun Ki đã chờ sẵn bên trong, hắn ta ngồi trên bàn ăn nhâm nhi ly vang trắng. Vừa nhìn thấy Jeon Jungkook bước vào hắn liền ra chào đón với vẻ mặt thân thiện giả tạo.

"Xin chào"

"Đây là ai vậy?"

Cậu đưa mắt nhìn về phía John.

"Đây là anh trai của tôi tên là Hyun Ki"

"Chào anh, tôi là Jungkook. Hiện tại tôi là một đứa mất trí không biết mình là ai không biết mình ở đâu chỉ biết có John là bạn nên xin 2 người giúp đỡ"

"Tất nhiên rồi bây giờ thì John mau đưa bạn em lên phòng nghỉ ngơi đi"

"Đi thôi Jungkook

Cậu được sắp xếp ở trong một căn phòng vô cùng rộng rãi. Mọi đồ dùng cá nhân đều có đủ đã vậy quần áo còn là quần áo mới, cậu không biết lấy đâu ra tiền để trả lại cho người ta. Bây giờ đang rơi vào thế bí nên cũng chẳng biết phải làm sao nên thôi tới đâu hay tới đó vậy.

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ