số 4

379 18 2
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên họ tham gia vào vụ điều tra, tiểu đội của cậu chia nhỏ ra để thuận tiện theo dõi. Hoseok, Taehyung và Jungkook sẽ đi cùng nhau, ba người đầu tiên đến quán há cảo đối diện một quán net có tên là Cloud. Bên ngoài là quán net nhưng thực chất bên trong là một nơi giao dịch trá hình.

Họ ngồi ở bàn gần cửa ra vào để dễ dàng quan sát, 3 người cũng gọi 3 phần há cảo để ăn. Trừ việc quan sát ra thì họ cũng y như những vị khách khác, nói về diễn xuất thì họ cũng không phải là không có kinh nghiệm. Nhìn bộ dạng của ba cậu trai này chẳng ai biết được là cảnh sát cứ tưởng là sinh viên đến ăn như bình thường.

Người giống nhất có lẽ là Jeon Jungkook, vì giao diện cậu còn quá trẻ nên chẳng ai biết được họ là cảnh sát đang đi điều tra tội phạm.

"Này em cứ cắm mặt ăn như vậy thì quan sát được gì chứ?"

Trong khi anh và y còn chưa động đũa thì cậu đã cho vào miệng hai cục làm cho hai bên má phồng lên như cái bánh bao. Hoseok bất lực lắc đầu trước cái thói quen ăn uống này của cậu.

Jungkook bỗng hất mặt về phía đối diện, bên quán net kia đang có 2 người đàn ông khả nghi đi ra cùng balo trên vai. Anh nhanh chóng gọi bà chủ ra tính tiền rồi cùng Hoseok rời đi, cậu vội rút giấy ra lau miệng xong cũng ba chân bốn cẳng chạy theo hai người.

Hai người đàn ông đó bắt taxi để di chuyển, ba người đứng từ xa quan sát. Anh đã ghi nhớ được biển số xe taxi, anh chỉ cần nhìn thì y cũng đã hiểu được ý. Jung Hoseok gật đầu thay cho câu trả lời rồi nhanh chóng đi lấy xe để đuổi theo.

Jungkook đã thông báo cho mọi người về hai đối tượng mà nhóm cậu vừa theo dõi được, cậu cũng đã miêu tả rõ dáng vẻ và những đặc điểm trên người hai tên đó. Mọi người sau khi đã nhận được thông tin thì vẫn tiếp tục theo lệnh của anh mà theo dõi ở các bar hoặc các sòng bạc mà các đối tượng tình nghi hay lui đến.

Chiếc taxi dừng lại ở một xưởng gỗ bỏ hoang, chiếc xe của ba người cũng đổ gần đó nhưng tất nhiên bọn họ sẽ không để lộ dấu vết gì rồi. Hai người đàn ông kia quan sát kĩ càng sau khi thấy không có gì khả nghi thì mới bước vào trong.

"Đây có lẽ là nơi bọn chúng hay giao dịch nhỉ?"

Jungkook nhìn xung quanh theo cậu nghĩ ở nơi vắng vẻ này có lẽ là địa bàn hoạt động của bọn chúng.

"Không đơn giản như cậu nghĩ đâu"

Ánh mắt của Kim Taehyung lướt qua từng ngõ ngách, anh cẩn thận quan sát địa hình ở đây. Nơi đây vắng vẻ ít người qua lại thật, nhưng anh cá chắc 100% đây không phải là nơi giao dịch chính của chúng.

"Là sao ạ?"

"Bọn này không có ngu mà chọn giao dịch ở một nơi như vậy, nếu mà như những gì cậu nghĩ thì vụ này tôi đâu cần phải tham gia làm gì. Nơi đây có lẽ chỉ là nơi mà bọn chúng tụ tập phê pha thôi"

"Cậu cần và nên nhớ bọn chúng là những người có kinh nghiệm sống dày đặc, trải đời nhiều hơn cậu gấp 10 lần điều quan trọng hơn hết là bọn chúng rất ranh mãnh và nguy hiểm. Chúng ta nói chung và cậu nói riêng cần cẩn thận trước những chiêu trò của bọn chúng"

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ