Từ sau hôm đó đã là 2 ngày anh và cậu không gặp mặt nhau. Jeon Jungkook vẫn còn vấn vương trong lòng chuyện hôm đó, từ trước đến giờ cậu chưa từng để trong lòng bất cứ chuyện gì vậy mà bây giờ lúc nào trong tâm trí cũng nghĩ đến chuyện mà anh đã nói.
Cậu ngồi chống cầm nhìn về phía xa xăm. Jung Hoseok đi lấy nước về thấy cậu cứ ngẩn ngơ, y cố tình đặt mạnh bình nước xuống bàn vậy mà cậu vẫn không có tí phản ứng nào.
"Nè em làm sao vậy?"
Y lay nhẹ vai cậu.
"Hả? Anh có mặt ở đây từ bao giờ vậy?"
"Anh mới đi lấy nước có tí thôi mà, hôm qua giờ anh thấy em lạ lắm đó nha. Có chuyện gì mau khai thật đi"
"Có gì đâu mà phải khai thật chứ'
"Đừng có mà qua mặt Jung Hoseok này. Có gì thì cứ nói ra cho nhẹ lòng giấu giếm làm cái gì"
"Chuyện này em nói ra anh không được kể với bất kì một ai nha"
"Ừ anh hứa mà"
Jungkook dáo dác nhìn xung quanh, sau khi đã chắc chắn an toàn thì cậu mới dám nói.
"Hôm chúng ta đi chơi, lúc anh về em và đội trưởng có đi dạo"
"Rồi sao nữa?"
"Đội trưởng bảo là đội trưởng thích em"
"Gì? Đội trưởng tỏ tình rồi á?"
"Ủa thái độ này của anh là sao? Bộ anh biết chuyện này rồi hả?"
"Ờ thì chút chút mà em trả lời thế nào?"
"Em từ chối chứ sao"
"Sao vậy? Bộ em không thích đội trưởng hả?"
"Em chưa thể xác định được, trước giờ em chỉ xem anh ấy như một người anh chứ có bao giờ nghĩ tới chuyện phát sinh tình cảm như thế này đâu. Tự nhiên đùng một cái anh ấy bảo thích em làm sao mà em đồng ý ngay được"
Những gì cậu nói cũng có lý, cái gì cũng cần phải có thời gian hơn hết đây còn là chuyện tình cảm nên cũng phải thông cảm cho cậu.
"Em nói cũng đúng"
"Em cứ tưởng anh ấy thích mấy chị cao ráo xinh gái chứ ai ngờ lại thích 1 đứa ngố ngố như em"
"Tình yêu mà đâu cần quan trọng mấy thứ đó đâu em"
Jeon Jungkook thở dài úp mặt xuống bàn. Cậu phải làm sao đây?
Điện thoại bàn bỗng reo lên, y thay cậu bắt máy. Cuộc hội thoại diễn ra ngắn ngủi đã kết thúc trong chưa đầy một phút.
"Đội trưởng kêu em lên văn phòng kìa"
"Đội trưởng là anh Taehyung á hả?"
"Chứ còn ai nữa"
"Mà anh ấy có nói là chuyện gì không anh?"
"Anh không biết nữa anh ấy không nói mà thôi em cứ lên gặp đi là biết chứ gì"
Jungkook nhăn mặt nhăn mày tiến từng bước ra khỏi văn phòng làm việc của mình để đi lên văn phòng của anh. Lúc đứng trước cửa tim cậu đập như muốn văng ra ngoài. Cậu cố gắng hít một hơi thật sâu rồi đưa tay lên gõ cửa. Tiếng gõ vừa vang lên một cái thì đã được anh cho vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fanfic"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...