số 28

235 17 0
                                    

Cả cậu và anh chỉ có thể ở lại đêm nay nữa thôi, sáng mai họ phải trở về lại Seoul để tiếp tục công việc. Buổi tối hôm đó cả nhà 4 người đã cùng quây quần bên nhau để ăn bánh uống trà. Cậu đã kể hết cho ba mẹ nghe quá trình mà bản thân cùng anh đi thực hiện nhiệm vụ, qua những câu chuyện cậu kể có vài chi tiết chứng minh anh vô cùng quan tâm cậu. Jeon Jungkook ngồi kể hăng say, còn anh ngồi kế bên thì chống cầm nhìn cậu không rời mắt.

Ba mẹ Jeon cũng đã dặn dò hai người phải chú ý sức khỏe và giữ an toàn cho bản thân mình. Bây giờ ba mẹ Jeon không có thời gian chăm sóc cậu nên đành giao cho anh chăm sóc hộ vậy. Kim Taehyung không những gật đầu đồng ý mà còn hứa sẽ chăm sóc cho cậu tốt nhất có thể làm cho ba mẹ của cậu cũng cảm thấy an tâm hơn phần nào.

Trong quá trình trò chuyện cậu đã mẹ Jeon phanh phui bí mật trước mặt người yêu. Năm cậu lớp 3 cậu đã cãi lời ba Jeon một mực đòi uống nước dừa trước khi đi ngủ thế là sáng hôm sau khi thức dậy cậu đã tè dầm trên nệm đã vậy còn khóc lóc không chịu đi học. Mẹ Jeon phải hâm dọa nếu cậu không đi sẽ nói chuyện này với bạn bè của cậu thế là cậu mới chịu xách đít tới trường.

"Ya mẹ à chuyện đã lâu lắm rồi mà"

"Mẹ muốn kể thì mẹ kể thôi con xấu hổ với Taehyung sao?"

"Anh còn cười em nữa hả?"

Cậu khoanh tay tỏ vẻ tức giận khi thấy anh cũng đang che miệng cười mình.

"Anh cười vì em đáng yêu quá thôi mà"

Thế là mấy chuyện lúc nhỏ của cậu đều bị mang ra kể hết không xót một cái nào. Tuổi thơ của Jeon Jungkook chỉ toàn là mấy câu chuyện bá đạo đến khó tin.

"Jungkookie à em vậy mà lại đi cãi nhau với cún hả?"

"Thì sao em thấy bình thường mà ai kêu nó sủa em làm chi cho nên em mới chửi lại nó thôi"

"Em chửi lại nó cũng đâu có hiểu đâu"

"Ai nói chứ, em chửi lại nó bằng ngôn ngữ của nó mà không lẽ nó không hiểu"

Kim Taehyung và ba mẹ Jeon được một phen cười đau cả ruột. Ôi cậu thật là bá đạo mà làm ra mấy chuyện có một không hai không cơ đấy.

Sau những trận cười sảng khoái thì mọi người cũng tắt đèn và ai về phòng nấy. Lúc về đến phòng cậu liền nhảy liền giường nằm bấm điện thoại. Anh thấy thế liền đi đến lấy điện thoại của cậu cất vào túi của mình. Jeon Jungkook bị lấy điện thoại vô cơ nên bắt đầu chu môi lên phản bác.

"Trả cho em sao lại lấy của em"

"Trễ rồi em mau đi vào đánh răng với anh rồi chúng ta đi ngủ"

"Cho em xem tí đi mà, em xem 10 phút à không 15 phút đi rồi em sẽ ngủ ngay"

"Nhưng trước tiên em phải vào đánh răng với anh cái đã"

"Được rồi em đi là được chứ gì"

Cứ tưởng đâu ngoan ngoãn theo anh đi vào trong đánh răng thì sẽ lấy lại được điện thoại, nhưng ai ngờ khi vừa đi ra khỏi phòng tắm thì anh đã nhanh chóng tắt đèn và giấu điện thoại cậu vào 1 góc bởi vì động tác của anh quá nhanh với cả trong phòng chỉ có ánh sáng hiu hắt của trăng rọi vào nên cậu cũng chẳng biết điện thoại mình nằm ở phương trời nào.

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ