số 31

223 14 0
                                    

"Ba nói đi, ba muốn con phải làm sao?"

"Con nhìn lại bản thân mình xem con là ai? Con là con trai của bộ trưởng bộ cảnh sát hình sự đã vậy còn là đội trưởng của đội điều tra vậy mà lại đi yêu một người cùng giới nghĩ thử đi mọi người sẽ xem con ra thể thống gì hả?"

"Ba à chuyện con yêu ai đâu có liên quan đến việc này?"

"Tại sao lại không liên quan? Con có biết con làm vậy là hủy hại đến thanh danh  không những con mà còn ảnh hưởng đến cả gia đình chúng ta đấy con có biết không hả?"

"Hủy hại thanh danh? Con không hối lộ, con không cướp của, con không giết người, con không phạm tội, con chỉ yêu một nam nhân vậy thì đã bị gọi là hủy hoại thanh danh của gia đình rồi hả ba?"

Bốn chữ đó ba anh nói ra cứ như anh phạm trọng tội vậy. Anh là cảnh sát thanh minh liêm khiết chưa từng mắc lỗi sai vậy mà bây giờ chỉ vì yêu một người có cùng giới tính với mình mà lại bị chính ba ruột của mình nói là 1 kẻ hủy hoại thanh danh của gia đình.

"Kim Taehyung nhà chúng ta luôn theo truyền thống nên việc con yêu nam nhân ba không thể chấp nhận được. Con phải chia tay thằng bé đó ngay cho ba"

"Không bao giờ có chuyện đó, con sẽ không bao giờ chia tay Jeon Jungkook"

"Con dám cãi lời ba sao?"

"Từ nhỏ đến giờ con luôn nghe theo lời ba, luôn làm theo khuôn mẫu ba đưa ra không lẽ bây giờ đến chuyện tình cảm của con ba cũng muốn quản luôn sao?"

"Ba nghĩ lại xem từ lúc Kim Taehyung con sinh ra đến khi lớn lên có bao giờ sở hữu được hai chữ 'tự do' chưa? Chưa bao giờ ba à"

"Khi con còn học tiểu học, bạn bè cùng trăng lứa đều được tự do vui chơi thỏa thích tất cả đều có một tuổi thơ vui vẻ, nhưng còn con thì sao? Con khi đó phải dồn một đống kiến thức vào đầu, cuối tuần con muốn được đi chơi thì ba lại đưa con đến thư viện đọc sách. Con chưa bao giờ thích những thứ đó nhưng con vẫn phải cố nhét vào đầu. Tự do của con từ nhỏ vốn đi bị ba lấy đi mất rồi"

"Taehyung à ba cũng chỉ vì muốn tốt cho con"

"Con biết ba muốn tốt cho con, nhưng ba cũng đã vô tình tạo nên áp lực cho con. Mọi chuyện đã qua rồi con cũng đã thành công rồi bây giờ ba không thể để cho con tự do sao?"

Trước những lời bộc bạch của con trai ông Kim chỉ có thể thở dài không biết phải đối đáp thế nào.

"Jeon Jungkook là sự lựa chọn của con, là người cho con sự tự do và cũng chính là nguồn động lực bất tận của con. Dù có bị ba đánh chết con cũng không từ bỏ tình yêu này của con đâu"

"Ba có thể xem tình yêu này là sự quái dị, nhưng con muốn ba biết rằng thứ mà ba cho rằng không hợp với luân thường đạo lý đó chính là thứ tình cảm mà con trai của ba khao khát có được bấy lâu nay"

Những lời nói chôn sâu tận đáy lòng của anh không ngờ lại có ngày bùng nổ. Anh là một người biết kiểm soát cảm xúc, nhưng cũng có đôi lúc anh cũng sẽ không thể nào chịu đựng được mà bộc lộ hết ra như thế này đây.

Khi anh đã bỏ lên phòng thì ông Kim mới bắt đầu suy ngẫm những lời mà anh đã nói. Từ lúc mẹ anh mất thì anh càng ngày càng ít nói hơn, mối quan hệ giữa ông và anh cũng không còn được quá khắn khít nữa. Kim Taehyung từ lúc nhỏ đã là một đứa trẻ ngoan và hiểu chuyện.

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ