số 10

291 16 0
                                    

Các thành viên sớm đã có mặt ở xưởng gỗ. Kim Taehyung cẩn thận quan sát xung quanh khi nào có lệnh của anh mọi người sẽ lập tức xông vào.

Ở bên trong bọn chúng vẫn chưa phát hiện ra mà vẫn đang hưởng thụ thú vui sa đoạ. Sau khi đã chắc chắn là có người và vật chứng bên trong thì anh đã ra lệnh cho đội điều tra xông vào để tóm gọn bọn chúng.

"Tất cả đứng yên, hiện tại khu vực này đã bị chúng tôi bao vây yêu cầu các anh hợp tác"

Nhìn thấy cảnh sát bọn chúng định tháo chạy nhưng đã quá trễ, cảnh sát đã bao vây nơi đây không còn cơ hội nào để cho bọn chúng tẩu thoát.

Tất cả được cảnh sát đưa về cơ quan, anh và Hoseok đã thu lại toàn bộ mẫu heroin còn xót lại để mang về làm chứng cứ.

Đám người đó bị đưa vào phòng để lấy cung và người lấy cung bị can không ai khác ngoài đội trưởng Kim Taehyung. Anh ngồi đối diện với người được đưa vào phòng đầu tiên, trên mặt anh luôn giữ nét lãnh đạm. Người đó từ lúc vào đến giờ cứ cuối gầm mặt không ngước nhìn lên lấy anh một lần.

"Anh tên gì?"

"Park Yu Jun"

"Anh và đồng bọn của mình sử dụng chất kích thích được bao lâu rồi?"

"3 năm"

"Nguồn hàng này anh lấy từ đâu?"

Nghe đến đây bỗng tên đó chợt im lặng dường như không muốn trả lời câu hỏi này của anh.

"Tôi hỏi anh lần nữa nguồn hàng này anh lấy từ đâu?"

"Cloud"

Đến khi anh hỏi lại lần hai thì tên Yu Jun đó mới chịu mở miệng ra trả lời.

Kim Taehyung hỏi thêm vài vấn đề nữa thì anh liền chốt hạ một câu.

"Vậy anh có thể tiết lộ cho tôi biết về tên của người đứng đầu Solar Fire không?"

"Cái này..tôi không biết"

_______________

Những người còn lại anh cũng tra hỏi mấy câu hỏi tương tự để xem có khớp hay không thì quả thật là có trùng khớp, nhưng mỗi khi nghe đến câu hỏi cuối cùng thì ai cũng ngập ngừng và mỗi lần như vậy thì anh đã nói với họ rằng.

"Đồng bọn của các anh đã nói cho tôi nghe cả rồi, người đó tên là Lee Hyun Ki có phải không?"

Sau khi nghe đến cái tên này họ dù có chút ngập ngừng nhưng cũng đã gật đầu.

Buổi lấy cung bị can đã kết thúc và họ được đưa vào phòng giam để chờ ngày xét xử. Kim Taehyung bước ra khỏi căn phòng đó với cuốn sổ trên tay, cậu thấy anh liền đi đến hỏi han tình hình.

"Sao rồi đội trưởng?"

"Về phòng họp tôi sẽ phổ biến sau"

"Rõ"

Qua buổi lấy cung đó thì anh đã biết được tên của người đứng đầu. Thật ra không phải tự nhiên mà anh biết được mà thực chất là người đầu tiên anh lấy cung đã gợi ý cho anh về cái tên của người đó.

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ