"Bây giờ anh đang bị chúng tôi bắt giữ. Một là anh nói để được giảm nhẹ tội, còn hai là anh im lặng để nhận chung thân hoặc tử hình"
"Haha tụi bây nghĩ bọn cớm tụi bây bắt được tao sao? Nằm mơ đi"
"Mạnh miệng lắm, anh đừng tưởng có được hậu thuẫn mà không sợ ánh sáng của pháp luật"
Tên quản lý đắc ý vì được Lee Hyun Ki hậu thuẫn, nhưng có lẽ gã đã quá khinh thường đội điều tra của bọn họ rồi.
"Thì sao nếu mày có ngon thì cứ tìm, nó không dễ dàng được tìm thấy như ở Cloud đâu"
Jeon Jungkook nhún vai rồi tiến về phía căn phòng ở cuối dãy hành lang. Đó là một căn phòng có vẻ rất bình thường, ánh mắt của tên quản lý chợt thay đổi khi thấy cậu tiến về phía đó.
Căn phòng đó cậu biết chắc thế nào cũng được đặt hệ thống bảo mật nghiêm ngặt, không phải ai cũng có thể vào bên trong. Jeon Jungkook dùng súng bắn vào ổ khóa của cánh cửa thứ nhất và nó đã được mở ra một cách dễ dàng. Bên trong đúng thật là còn có thêm một cánh cửa nữa.
"Mật mã tất nhiên tôi không biết, thẻ vào lại càng không có. Nhưng mà..."
Gã ta bắt đầu lên mặt khi nghe những lời nói này của cậu. Nhưng hành động của cậu sau đó đã khiến cho nụ cười trên môi gã ta dần đông cứng lại.
Cậu vậy mà đã mở được cánh cửa trong vòng tích tắc. Đến anh còn phải bất ngờ, anh còn định là sai người đến phá cánh cửa này nhưng không ngờ cậu đã một mình tự mở được nó.
"Sao..sao mày có thể mở được nó? Mày làm sao biết được mật mã chứ"
"Chuyện này anh không cần biết"
Không giải thích gì thêm cho mất thời gian. Cậu đi vào trong để xem thì thật sự phải ngỡ ngàng vì số lượng chất cấm ở đây rất nhiều đã vậy còn rất đa dạng. Từng này chỉ có đường lãnh án tử hình thôi.
"KHÔNG THỂ NHƯ VẬY ĐƯỢC!!!!"
Tên quản lý vẫn chưa thể tin là Paradise đã bị tóm gọn một cách nhanh chóng nhanh vậy. Có lẽ từ trước đến giờ gã đã quá khinh thường năng lực của đội điều tra rồi.
Anh ở bên ngoài đã gọi qua bộ đàm thông báo cho mọi người. Tất cả đã có mặt để tiến hành mang toàn bộ số chất cấm này mang về cơ quan. Tên quản lý và những ai có liên quan đều bị áp giải lên xe, xung quanh Paradise bây giờ chỉ toàn là xe cảnh sát.
Tên quản lý lúc bị áp giải luôn ngoáy đầu như tìm kiếm ai đó. Nhưng kết quả là vẫn không thấy bóng người đó đâu cả. Gã ta buộc phải ngậm ngùi bước vào xe chở phạm nhân.
Ở một góc khuất có một người đang dõi theo từng chiếc xe cảnh sát đang rời đi.
________________________
Kim Taehyung ngồi trong văn phòng, anh cứ suy nghĩ mãi không biết tại sao cậu lại có thể biết được mật mã để mở cánh cửa đó. Từ hôm qua đến giờ anh vẫn chưa có cho mình câu trả lời. Anh cũng muốn hỏi cậu, nhưng thấy cậu vẫn còn đang bận bịu với vụ ở Cloud và Paradise nên anh vẫn chưa có cơ hội để mở miệng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fanfiction"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...