Chuyện anh công khai cậu là người yêu thì cả cơ quan đều đã biết và kể cả ba của anh cũng vậy. Ông tức không nói nên lời, anh vậy mà dám cãi lời ông đi công khai với tất cả mọi người là bản thân yêu một người đồng giới. Điều ông không ngờ đến tiếp theo đó chính là mọi người không những không nói gì ngược lại còn ủng hộ.
Thật ra ông cũng đã suy nghĩ rất nhiều sau cái hôm ông và anh gây gỗ. Ông cũng một phần vì sợ mọi người bàn tán không hay về anh nên mới tức giận như thế. Bây giờ thấy mọi người có vẻ ủng hộ tình yêu này của anh thì ông cũng nên xem xét lại.
Ông Kim cho người gọi cậu lên phòng gặp mình. Jungkook nghe có người nói bộ trưởng muốn gặp mình thì cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý. Tất nhiên là việc cậu lên gặp ba của anh thì sẽ không để cho anh biết, anh mà biết chắc chắn sẽ không bao giờ cho cậu đi.
Lên đến phòng của ba anh, cậu ngồi đối diện ông ở ghế sofa. Từ khi cậu bước vào đến giờ vẫn chưa có cuộc trò chuyện nào diễn ra. Sau một lúc im lặng thì ông Kim mới cất tiếng nói.
"Tôi biết cậu và con trai tôi đang yêu nhau, nhưng thật sự tôi khó có thể chấp nhận được việc con trai mình yêu nam nhân thế nên là..."
"Thưa bác dù cho thế nào con cũng sẽ không bao giờ đồng ý rời xa anh Taehyung"
Cậu tự tin nhìn vào mắt ông mà dõng dạc tuyên bố. Kim Taehyung đã mạnh mẽ đứng ra bảo vệ tình yêu của hai người rồi thì cậu cũng phải làm vậy. Giờ đây cậu đã có tự tin và can đảm để bênh vực mối quan hệ giữa anh và cậu.
"Mạnh miệng thật bộ cậu không sợ bản thân sẽ gặp nguy hiểm sao?"
"Theo con được biết ba đời nhà bác liêm khiết chính trực nhìn vào Taehyung là biết được bác dạy dỗ rất tốt nên chắc chắn bác cũng là một người chính trực không vì chuyện này mà làm điều xấu xa"
Những lời cậu nói khiến cho ông bất giác nở nụ cười hài lòng.
"Tốt lắm nhưng cậu có đảm bảo với tôi rằng sẽ mang đến hạnh phúc cho thằng bé không?"
"Con xin đảm bảo con sẽ là chỗ dựa an toàn cho anh Taehyung và khiến cho anh ấy cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh con"
Nếu cậu đã chắc nịch tuyên bố như vậy rồi thì ông cũng không có gì để nói nữa, ông lựa chọn tin tưởng cậu trai trước mặt mình vậy. Hy vọng cậu sẽ bù đắp lại những tình cảm mà anh bị mất trước đây.
"Được rồi, ta đồng ý cho con và Taehyung ở cạnh nhau"
Đồng tử mở to vì khó tin, những lời ba anh nói là thật hay là do cậu nghe lầm vậy?
"Dạ?"
"Ta chấp thuận tình yêu này của hai đứa"
"Thật sao bác?"
"Thật"
"Con thật sự cảm ơn bác"
Cậu đứng phắt dậy gập người 90 độ bày tỏ cho lời cảm ơn chân thành của cậu muốn dành cho ông.
Bỗng nhiên anh từ đâu xông vào thấy cảnh này liền kéo cậu ra sau lưng. Gương mặt anh hiện rõ vẻ hốt hoảng và lo sợ.
"Ba kêu em ấy lên đây làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fanfic"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...