Mặt trời đã dần ló dạng cả hai người vừa nghe đồng hồ reo không hẹn mà cùng nhau bật dậy ngay, bình thường họ cũng thức giấc giờ này để chuẩn bị đến cơ quan. Hôm qua định không ở lại nên cậu không có mang quần áo theo bây giờ cậu phải về nhà để thay quần áo.
"Taehyung à em mượn xe anh về nhà lấy quần áo nhé?"
Vì là hôm qua anh chở cậu đến nên bây giờ cậu không có xe để về.
"Hay là để anh thay quần áo xong rồi chở em về nhà sau đó thì chúng ta cùng đến cơ quan luôn"
"Thôi có gì anh đi với ba đến cơ quan trước đi, em về còn phải che đi mấy cái vết tích trên cổ do anh để lại nữa nè"
"Em cứ để đi bộ em sợ bị mọi người chọc hả?"
"Chứ sao nữa, anh cắn đỏ cổ người ta rồi còn đâu"
"Ừm nếu vậy thì em lấy xe về đi lát nữa anh đi với ba"
"Vậy nha lát gặp, bye anh yêu"
"Bye bé yêu"
Jeon Jungkook đi xuống nhà thì vẫn chưa thấy ba Kim đâu nên cậu đành đi thẳng ra ngoài và lái xe về luôn. Trên đường về nhà vẫn là có cảm giác như ai đang bám theo sau cậu, nhìn qua gương chiếu hậu thì có rất nhiều xe đang di chuyển nên cậu cũng chẳng biết có chiếc nào đang theo dõi mình hay không.
Nhưng mà cuối cùng cậu cũng đã an toàn về đến nhà. Vừa mở cửa bước vào bên trong cậu đã đi vội vào trong phòng để thay quần áo và tranh thủ che đi mấy cái vết đỏ chói mắt trên cổ.
Kim Taehyung lần đầu hickey mà đã để lại trên cổ người ta tận 5-6 vết. Anh đang giỡn mặt với cậu đó hả?
Rề rà một lúc thì cậu cũng đã có thể ra khỏi nhà. Trong khi đang hào hứng lái xe đến cơ quan thì bỗng cậu phải giật mình khi bị một chiếc xe khác tông từ phía sau. Chỉ là một cú tông nhẹ như vô tình va chạm nhưng cậu sợ sẽ làm trầy xe của anh nên mới mở cửa xuống kiểm tra.
Chiếc xe đó cũng đã dừng lại. Lúc cậu vừa bước đến định gõ cửa thì người trong xe liền bước ra. Động tác dứt khoát và nhanh nhẹ tên đó bịt miệng cậu lại bằng một chiếc khăn. Jungkook không kịp phản ứng nên chỉ có thể vùng vẫy, nhưng tên này quá mạnh cậu không đủ lực để thoát khỏi vòng tay của gã.
Sau một lúc vùng vẫy cậu dần rơi vào hôn mê và từ từ ngất lịm đi. Xung quanh đi khá vắng vẻ nên gã cũng nhanh chóng bế cậu vào ghế sau và lái xe rời đi.
Ở bên này, anh đã đến cơ quan từ nãy giờ nhưng vẫn không thấy cậu đâu. Tâm tư anh bắt đầu dậy sóng, anh đã gọi gần 5 cuộc rồi mà không thấy ai nhấc máy.
Cảm thấy có gì đó không lành nên anh quyết định mượn nhờ xe của ba anh để đến nhà của cậu.
"Con làm gì mà gấp gáp vậy?"
"Jungkook vẫn chưa đến con định đến nhà em ấy xem sao"
"Ừ vậy con đi xem thử đi"
Hiện tại anh đang có cảm giác bất an trong lòng, anh thầm cầu nguyện là cậu vẫn còn đang an toàn ở nhà. Cậu đi trễ cũng được anh sẽ không nói không trách gì cả chỉ hy vọng cậu đừng xảy ra chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fanfiction"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...