số 39

170 12 0
                                    

"Hôm qua em quên nói với anh một tin quan trọng"

"Chuyện gì?"

"Tên Kim Taehyung chính là con trai của Kim Tae Han"

"Trái đất tròn nhỉ? Tôi nghĩ đã đến lúc trả mối thù năm xưa rồi"

"Anh có kế hoạch gì sao?"

"Bây giờ tôi không thích làm hại ba nó hoặc nó mà người tôi muốn nhắm đến là Jeon Jungkook"

"Tại sao?"

"Nhìn Kim Taehyung là biết rất yêu thương Jeon Jungkook nếu làm cậu ta đau thì nó cũng sẽ đau mà nếu nó đau thì ba nó ít nhiều cũng sẽ chẳng thể vui cười nổi. Dày vò thể xác một người mà đến tận 2 người bị dày vò tinh thần"

Lee Hyun Ki muốn lấy cậu ra để làm công cụ cho sự trả thù của hắn. Một kẻ tàn độc như hắn thì cảm thấy vô cùng thích thú với cách trả thù gián tiếp này.

_____________________

Buổi sáng cậu được đánh thức bằng tiếng kèn trumpet. Jungkook ngơ ngác thức dậy thì thấy có một người đang quay lưng về phía cậu và trên tay người đó còn cầm một chiếc kèn trumpet.

Sau khi bản nhạc kết thúc thì người đó mới xoay người về phía cậu. Trước mặt cậu đây chính là Lee Hyun Ki. Hắn ta nhìn cậu rồi chợt cười nhếch mép.

"Sao nào cậu có thấy độc đáo không?"

"Anh muốn gì?"

"Tôi chỉ là muốn chơi kèn cho cậu nghe thôi mà"

"Không có nhu cầu ồn ào sáng sớm"

"Cậu đang ở trong lãnh thổ của tôi đấy đừng mạnh miệng như vậy chứ"

"Là do các người bắt tôi đến chứ tôi đâu có tự nguyện đến. Nếu anh nói vậy chả khác gì tôi tự tìm đến đây rồi tự lên mặt"

Hắn phải đứng hình sau khi nghe câu trả lời từ cậu. Lần đầu có người trả treo với hắn đến vậy cơ đấy. Jeon Jungkook là đang chê mạng mình quá dài?

"Hay lắm để tôi xem cậu giữ thái độ này được bao lâu"

"Tôi cũng đang chờ không biết các người định làm gì tôi"

"À mà tôi có thắc mắc làm sao mà cậu lại thoát ra được Daedalus nhỉ?"

"May mắn thôi"

"Cậu chắc chắn phải chút gì về nó nên mới có thể đoán ra mật mã"

"Anh muốn biết thì tôi sẽ nói. Tất cả những thứ trong Solar Fire đều liên quan đến Hy Lạp. Mật mã để mở căn phòng đó theo tôi đoán là dùng năm xây nên mê cung này. Ban đầu tôi nghĩ là 100 vì 1600 trừ 1500 sẽ cho ra kết quả đó nhưng nó lại không đúng, tôi lại cộng lại nhưng vẫn là sai cuối cùng tôi nhập thẳng 16001500 luôn ai ngờ lại đúng"

"Thông minh lắm"

"Cảm ơn chỉ là siêng đọc sách thôi"

"Vậy để tôi test kiến thức của cậu xem nó đến đâu nhé? John mau vào đây"

Từ bên ngoài trợ lý của gã mang vào một khẩu súng lục.

"Mày biết rõ đây là gì mà phải không?"

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ