số 30

270 17 0
                                    

- Sao ba bảo con khi có hình gửi ngay cho ba mà đến bây giờ con mới gửi?

"Con xin lỗi, lúc về con bận bịu quá nên quên mất"

- Thằng bé đứng cạnh con trong hình là ai?

"Là đồng đội của con thôi mà ba"

- Ánh mắt con dành cho nó chẳng giống tí gì gọi là đồng đội, ba còn nghe nói khi ở Daegu còn và nó rất thân thiết có phải vậy không?

"Dạ phải thưa ba, nhưng đồng đội cùng làm chung nhiệm vụ thân thiết với nhau là điều cấm kỵ ạ?"

- Con làm gì cũng phải nhớ đến danh tiếng của nhà ta, ba nhắc nhở con thế thôi

"Vâng ạ"

Kim Taehyung thở dài sau cuộc trò chuyện căng thẳng đó. Có lẽ ba anh đã nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người. Bây giờ chưa đến lúc công khai nên anh buộc phải chịu đựng và giấu giếm để tránh làm ảnh hưởng đến cậu.

"Đội trưởng à em vào được chứ?"

"Em vào đi"

Nghe thấy tiếng của người yêu anh liền cố nặn ra nụ cười để chào đón cậu.

"Có chuyện gì sao?"

"Chỉ là em muốn mang trà vào cho anh, đây là trà dâu em tự tay làm cho anh đó"

Cậu giơ ra trước mặt anh chiếc bình giữ nhiệt, anh cầm lấy rồi tiện thể kéo tay cậu ngồi vào lòng mình.

"Ây anh làm gì vậy lỡ có người nhìn thấy thì sao?"

"Em không còn lo lắng, ngồi yên để anh ôm em một chút"

"Anh có chuyện gì mau nói em biết đi"

"Không sao đâu em, để anh uống thử coi trà dâu của người yêu anh pha ngon cỡ nào nha"

Đội trưởng Kim mở bình giữ nhiệt ra và hút một hơi. Vị trà dâu có vẻ đậm đà hơn so với các loại mà anh đã từng uống, sự mát lạnh lan tỏa khắp vòm họng khiến cho tâm trạng của anh cảm thấy dễ chịu hơn một chút.

"Em pha bằng dâu tươi luôn có phải không?"

"Phải đó có ngon không anh"

"Ngon lắm em uống thử đi"

Không phải cậu tự làm rồi tự khen đâu nha mà tại vì nó ngon thật.

"Ừm ngon thật đó thôi anh để lại uống đi em ra ngoài đây"

"Chiều nay anh qua nhà em nha?"

"Được thôi vậy để khi tan sở em sẽ ghé mua ít thức ăn về nấu cơm tối cho tụi mình luôn"

Mối quan hệ không công khai này cũng thật tốt. Hai người trước mặt mọi người chỉ cần tỏ vẻ không quá thân thiết, còn phía sau giờ làm việc thì họ có thể tự do thân mật với nhau mà không sợ ai phát hiện ra. Nhà của cậu cũng dần đã trở thành nhà của anh khi nào thích thì anh sẽ sang ở và ăn cơm cùng với cậu.

Tình cảm của hai người ngày càng thắm thiết hơn. Bữa cơm tối chỉ có hai người nhưng không khí lại không hề ảm đạm ngược lại còn rất náo nhiệt. Cả hai vừa ăn vừa cười nói trông vui vẻ lắm. Đây có lẽ là lần đầu tiên anh cười nhiều như vậy trong suốt mấy năm vừa qua.

[ taekook ]  Khắc Tinh Của Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ