Jung Hoseok không ngại đặt một lần hết phân nửa số tiền. Y đặt vào ô số 17 sau đó hất mặt ra hiệu cho hai người kia chọn số và họ cũng đã đặt cược theo y với phân nửa số tiền mà họ có được. Tất cả mọi người đều nhìn 3 người bằng ánh mắt hoảng hốt dù họ biết là ở đây ai cũng thuộc dạng có gia thế khủng, nhưng ít có ai mà chịu chơi như ba cậu thiếu gia này.
Ba người quả thật không phải mồm điêu, họ vào đây để đốt tiên có vẻ là sự thật rồi đấy.
Vòng quay bắt đầu xoay ai cũng hồi hộp chờ đợi xem sẽ rơi vào ô số mấy chỉ có duy nhất ba cậu thiếu gia kia là vô tư không thèm nhìn mà chỉ liếc mắt quan sát xung quanh.
Lúc họ đang tập trung quan sát thì chợt bị tiếng hô hào của mọi người làm cho mất tập trung. Cậu xoay qua thì thấy đã quay vào ô số 17, cậu vội khều hai người kia.
"Vào ô 17 rồi kìa"
Hoseok bật cười vỗ tay điệu bộ có vẻ khá bất ngờ, nhưng lại nhanh chóng tỏ vẻ buồn bã.
"Haizz vào đây để đốt tiền cơ mà sao lại thành ra thế này rồi"
Mọi người ai cũng nhìn y bằng ánh mắt khác lạ, y nhìn họ một lượt rồi nhướng mày như thách thức. Jeon Jungkook phải thán phục trước trình độ nhập vai của y.
Bọn họ càng chơi càng thắng, ban đầu định vào đây đốt tiền nhưng không ngờ lại thu được gấp đôi số tiền ban đầu bỏ ra. Ai cũng đều bất ngờ trước độ may mắn của ba vị thiếu gia này.
Chơi một lúc thì họ bắt đầu nhận thấy có một người đang có hành động khả nghi thế là họ đã dừng lại vào không chơi nữa. Jung Hoseok đem số chip họ có được đổi lại thành tiền mặt và chuyển hết vào thẻ ngân hàng. Sau đó ba người lại di chuyển gần với đối tượng họ nghi ngờ lúc nãy.
Để tránh bị nghi ngờ họ đi đến đâu cũng đều tỏ ra thân thiện và hòa nhập với mọi người xung quanh. Mới lúc sáng có vào vai mấy cậu sinh viên mà bây giờ đã trở thành thiếu gia tài phiệt, họ diễn đạt đến mức chẳng ai nghi ngờ việc họ là hàng 'fake'.
Ba người nhìn nhau rồi bắt đầu tản ra mỗi người một hướng. Kim Taehyung thì theo dõi người đó còn Hoseok thì đi dùng khả năng ngoại giao của mình để dò hỏi về manh mối của đường dây buôn ma túy. Jeon Jungkook thì chỉ dạo xung quanh để xem còn có gì bất thường hay không đang đi thì bỗng cậu va phải một người.
Người đó có vẻ đang không được tỉnh táo cho lắm, đầu tóc rối bời quần áo thì xộc xệch. Tuy người đó mặc suit và đeo cả rolex trên tay nhưng bộ dạng lại vô cùng nhếch nhác.
"Anh có sao không?"
"Không"
Trước câu hỏi của cậu thì người đó chỉ trả lời cho qua để có thể rời đi thật nhanh, nhưng chưa kịp bước đi thì người đàn ông đó lại làm rơi đồ. Một bịch màu trắng rơi xuống, nhìn qua là biết chắc chắn đây là heroin.
Jungkook vẫn giữ nét bình thản trên gương mặt mặc cho người đàn ông đó có vẻ hốt hoảng cố giấu vật vừa rơi xuống vào túi áo.
"Ồ thì ra là bạn đồng hít"
"Đồng hít gì chứ?"
Gương mặt người đàn ông đó đang tỏ vẻ sợ sệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fanfiction"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...