Không gian yên ắng đến mức chỉ nghe thấy tiếng 'tích tắc' của đồng hồ treo tường. Trong tình thế ngượng ngùng đến bí bách này anh đã suy nghĩ được kế để giải vây, hy vọng là Hoseok sẽ hiểu ý cùng hợp tác với anh.
"Ây da tôi đau đầu quá"
Anh bắt đầu giả vờ là bản thân bị đau đầu. Y đứng phía sau cậu thấy anh cứ nhìn mình nháy mắt thì liền hiểu ý.
"Chết rồi đội trưởng bị đau đầu rồi thôi em ra ngoài cho đội trưởng nghỉ ngơi đi"
"Ơ nhưng mà khoang đã..nè nè"
Jeon Jungkook bị y đẩy ra khỏi phòng y tế. Sau khi thấy cậu đi khỏi thì anh mới thở phào nhẹ nhõm cũng tại cái miệng mà hại cái thân. Hy vọng là cậu sẽ không để ý đến lời anh nói lúc nãy.
Tự nhiên bị đẩy về văn phòng trong khi cậu còn chưa hiểu chuyện gì vừa diễn ra. Cậu tức giận giật tay y ra khỏi người mình giọng điệu cậu lúc này có hơi lớn tiếng.
"Hai người đang làm cái gì vậy?"
"Đội trưởng đang bị đau đầu đó em không thấy sao?"
"Nhưng mà những lời đội trưởng nói lúc nãy là gì vậy chứ, em nghe mà không hiểu gì cả"
"Không hiểu thì không cần hiểu thôi để cuối tuần này anh bao em một chầu lẩu nhé?"
"Cuối tuần này em ở nhà không muốn đi đâu hết"
"Ờ vậy thôi ngày mai anh sẽ mua bánh ngọt với sữa chuối cho em để xin lỗi chuyện hôm nay có được không?"
"Tạm chấp nhận vậy"
Cậu là một người dễ giận dễ quên chỉ cần dụ dỗ tí đồ ăn là con thỏ này sẽ tắt trạng thái xù lông ngay.
___________________
Căn phòng tối om chỉ có ánh đèn phát ra từ chiếc đèn được treo trên trần. Anh đang trong quá trình lấy cung người đàn ông lúc sáng. Từ nãy đến giờ anh không thể hỏi được một câu nào chỉ toàn là nghe tiếng la hét kêu gào của gã ta.
Dù bị khó chịu bởi sự ồn ào của gã, nhưng trên mặc anh vẫn nhất quyết không bày ra một nét cảm xúc nào
Anh cứ ngồi đó đeo tai nghe và kiên nhẫn chờ đợi. Để anh coi gã ta la hét được trong bao lâu, anh đã đặt sẵn đồng hồ trên bàn rồi để xem là gã ta lì hơn hay là anh lì hơn.Cũng đã trôi qua hơn 2 tiếng rồi và gã ta cũng đã thấm mệt không còn sức gào thét kêu la nữa. Kim Taehyung thấy vậy cũng tháo tai nghe ra và lại tiếp tục với các câu hỏi.
"La đã rồi phải không? Hét đã rồi chứ gì? Bây giờ thì trả lời các câu hỏi của tôi được chưa?"
"Tại sao tao phải trả lời mày?"
"Tôi biết anh muốn gì, tôi đã chuẩn bị sẵn cho anh nếu anh chịu hợp tác thì nó sẽ là của anh"
Kim Taehyung chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi một cuộc thì bên ngoài lập tức liền có người mang vào. Thứ anh đề cập đến chính là thứ mà đang dần hủy hoại con người gã, nhưng gã không thể sống xa nó dù chỉ một ngày.
Thứ đó là một gói bột trắng thường được gọi là Heroin.
"Nếu anh hợp tác chúng tôi sẽ cho anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] Khắc Tinh Của Bóng Tối
Fanfiction"Không lẽ anh lại để chúa mang anh đi dễ dàng như vậy sao? Anh là cảnh sát mà mau dùng lí lẽ của mình để thuyết phục ngài ấy đi hay là anh không muốn về với em nữa nên mới đi lâu như vậy?" 시작:31.5.2024 끝: ? 📌:Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng...