chapter 29

4.3K 103 29
                                    

🔞

"Back off, Lyric."

Kasabay non ang malakas na paghila sa'kin ng kung sino. Dumaplis tuloy 'yung mukha ko sa– dibdib niya!

Natigilan ang lahat dahil sa ginawa niya. I even saw Lyric's smirk habang nakikipag eye to eye dito sa babaeng may hawak sa'kin.

Dahil sa napakalakas na paghila niya sa'kin, pakiramdam ko nawala na 'yung hilong nararamdaman ko.

"Chill, ma'am. We're just dancing." Lyric said with a sarcastic tone.

Hindi na sumagot pa 'yung isa at nagulat na lang ako sa sunod na ginawa niya which made people also gasp. Pare-parehas kami ng reaction.

She... She carry me like a new wedded couple!

I felt a sudden beat of my heart that was so fast! Kakaiba ang bilis ng tibok ng puso ko ngayon.... Pure love.

Wala na akong nagawa kung hindi humawak sa leeg niya to support my body from falling down. Nakakarinig pa ako ng yapak ng takong that is obviously from her.

While she's walking, hindi ko maiwasang mapatitig sa mukha niyang seryoso. Lahat ng dinadaanan niya, napapatabi na lang e.

Binaba niya lang ako noong nasa tapat na kami ng sasakyan. Ibang sasakyan nanaman ang gamit niya.

Nakabukas na 'yung passenger seat, as if hinihintay niya na lang akong pumasok, pero hindi ko ginawa nang may naalala ako.

'Yung panget

"Get inside" She command pero tinaas ko lang ang isang kilay ko.

"I still want to enjoy the party." I less emotionally said at harap-harapang tinignan siya.

Hindi ako natatakot ako

Napalunok ako nang magtama ang tingin namin. Her eyes is so dark, and delicate. Seryoso pa ang hitsura niya.

Ako dapat ang galit dito!

Gusto kong magsalita pero wala namang salita ang lumalabas sa bibig ko! Parang hinihintay ko lang siyang magsalita.

"Don't make me repeat what I said, Lian." She said with her low tone that made me shiver... It's my first time seeing her like this.

Pero matapang ako! I know she won't lay her hands on me or raised her voice at me. I trust her.

"No." Laban ko. Napahinga na lang siya nang malalim na ikinangisi ko.

"You're so stubborn."

Talaga

"Darling, I'm losing my mind, fuck. I want you to change your clothes."

Napahawak ako nang mahigpit sa laylayan ng dress ko dahil doon. Sunod-sunod akong lumunok dahil sa tensyon na nararamdaman!

At anong akala niya sa suot niya? Hindi nakakaakit?

E kanina pa pabalik-balik ang tingin ko sa dibdib niya! At sa hita niya. Forgive me for it.

I just realized that she's wearing a silver jewelries, and a louboutins stilleto heels. Her hair is also straight, sa buong katawan niya, buhok niya lang ang straight ngayon.

Academia Soul (CTR series #3)Where stories live. Discover now