🔞
*knock* *knock*
Naalarma ako nang may kumatok. Nilagay ko sa mini drawer ko na nasa study table ko 'yung tracker device.
"Pasok" I responded and breathe heavily as if I did something bad.
"Are you doing something?" It's my girlfriend.
By hearing of that voice bring calmness in me. Lumingon ako at umiling.
Bigla akong nawala ng gana magbasa.
A smile formed on her lips as she get closer to me. Yumakap siya sa'kin nang makalapit na siya sa'kin.
Sininghot nanaman niya ang leeg ko katulad ng lagi niyang ginagawa kapag gusto magpalambing!
She's addicted to my scent.
I hold her both cheeks to keep away her from me. Dumaan agad ang pagtataka sa mukha niya dahil sa ginawa ko.
"I just want to sniff you." Parang batang naagawan ng candy'ng sinabi niya.
I chuckled because of it.
For some reasons, I gave a peck on her lips at tumakbo papalayo sakanya.
"After giving me a kiss you will run away like that?" She asked full of authority, pero hindi ako nagpatinag doon!
I giggled as I cover my self with my comforter. Naramdaman ko ang paghawak niya sa dulo ng comforter ko at hinila.
Pero siyempre hindi puwedeng magpatalo ako! I also pull my comforter with so much force.
But I failed.
She successfully pulled the comforter. Akmang tatayo na ako para takbuhan ulit siya pero ang bibilis ng galaw niya!
Bago ko pa magawa ang gusto kong gawin, nahila na niya ako kaya napahiga ako sa taas niya.
"You can't run away, darling. Now give me a kiss again." Salubong ang kilay niyang tanong and she tried to chase my lips pero tinakpan ko ang bibig ko.
I laughed hard when she frowned because of what I did.
She hold my hand and tried to remove it on my lips pero lumaban ako.
Natatawa akong tumingin sakanya nang sumuko siya pero may ngiti naman sa labi.
I gasped when I felt her hand traveling on my waist. Sinamaan ko siya ng tingin dahil doon, but she just laughed.
Pabagsak akong humiga sa tabi niya at kinuha 'yung braso niya para gawing unan.
"I'm giving you your freedom to kiss me." Mahinang bulong ko pero sapat na para mapalingon siya sa'kin.
"Kiss lang. Walang lalagpas don." Dagdag ko na ikinatawa niya.
"I know my limit." She answered na ikinangiwi ko.
"E bakit noong last na ano natin hindi mo ako–"
"Shut up."
Ako naman ngayon ang napanguso dahil doon.
E totoo naman kasi! That one night in siargao kung saan kasama pa namin si Snow noon sa room. She didn't stop hangga't hindi pa ako nakakatulog!
But before I could even talk, mabilis pa sa mabilis niyang hinalikan ako sa labi!
Now we're cuddling while kissing.
She hold my nape and pulled me closer, ako naman ay yumakap sa bewang niya. Naramdaman ko pa ang abs niya nang humawak ako doon.
YOU ARE READING
Academia Soul (CTR series #3)
RomanceLove in a storm is like the fierce winds that sweep across the landscape, powerful and uncontainable. It is the lightning that illuminates the darkest corners, revealing truths in stark flashes of clarity. The thunder is its voice, echoing through t...