chapter 41

3.6K 70 23
                                    

Maga-alas dose na ng tanghali pero hindi pa gising 'tong girlfriend ko.

Pagod na pagod?

E ako nakahanda na sa pag-alis. Tinanggap ko ang kagustuhan ng stepmom niya.

Hinihintay ko na lang siyang magising para magpaalam.

Parehas off ng parents ko ngayon kaya nandito rin sila sa bahay. Mula kaninang nagising ako, hindi pa ako lumalabas dito sa kuwarto ko.

Ilang oras ko ng tinitignan ang girlfriend ko! Until now hubo't hubad pa rin siya. Ayaw kong palitan, I'm enjoying the view.

Tumingin ako sa wristwatch ko. Napabuntong-hininga ako nang makitang ilang minuto na lang alas dose na. Sabi pa naman ni 2.0 Mrs. Sullivan ay around 12 pm lang siya maghihintay.

2.0 kasi second wife. Hahahaha.

Tumayo na ako mula sa pagkaka-upo sa gaming chair ko. Lumapit ako sa girlfriend ko at inayos ang comforter na tumatakip sa katawan niya. I kissed her forehead.

Sasabihin ko na lang siguro sila mama tungkol sa pag-alis ko para masabi nila dito kung magising man.

Pero hindi pa man ako nakakatalikod ay may biglang humawak sa pagpulsuhan ko. Akmang sisigaw na ako pero nang makita kong kamay iyon ng girlfriend ko, kumalma rin agad ako.

"Where are you going?" She asked with her weak voice. Gusto kong matawa dahil napaos siya dahil lang kagabi.

"I need to meet..." Natigilan ako at napa-isip. Should I tell her? "Someone."

"Who's someone?" She asked again, but this time, she pulled me.

Napa dapa tuloy ako sa ibabaw niya. I felt my cheeks burn when I felt her exposed breast on me.

"Your mom." I honestly answered lang din.

"Why?" She answered again at siniksik ang mukha sa leeg ko, she then sniffed me again.

"H-hindi ko rin a-alam. Nagtext k-kanina." Sagot ko.

"Stay." Sabi niya. Bahagya kong iniling ang ulo ko.

"Nasabihan ko na siya, at tsaka baka naghihintay na siya doon."

Her brows met because of it. "I don't care. I'll tell her you can't make it."

She hold my waist at tumayo, letting the covered blanket on her na matanggal sa katawan niya. Agad nag-init ang katawan ko nang bumungad nang tuluyan ang tinatago niya sa mukha ko.

Ngayon ay tanging 'yung comforter na lang ang tumatakip sa bewang niya hanggang sa paa niya.

"E baka nandon na–"

"Sshh"

And she closed our gap again by hugging me tight on my waist. Siniksik niya ang mukha sa leeg ko at inamoy ako.

"Okay, sige." Pagsuko ko. "Magpalit ka na, wala kang kadamit-damit oh!" Panunuway ko.

"I can't move." She responded with her baby tone ft. her weak voice.

"Bakit?" Nagtataka kong tanong.

Nilayo niya ang mukha sa leeg ko at pinakatitigan ako. I raised my brows.

"It hurts."

"Ang ano?"

"Are you du– Gosh, it hurts down there!" Salubong ang kilay niyang sagot.

Mas lalong kumunot ang noo ko dahil sa pagtataka.

"Ha?"

"My vagina, baby. It hurts! I can't walk!" Sagot niya sabay iwas ng tingin at namula ang tenga.

Academia Soul (CTR series #3)Where stories live. Discover now