55.

65 17 0
                                    

Lior Evans, một tên điên.

Đó là nhận xét mà Kimura Misaki nghe nhiều nhất về cậu ta. Khác hoàn toàn với nhân cách chủ của mình, tên khốn đó hoàn toàn không tồn tại bất kỳ thứ cảm xúc hay nguyên tắc nào cả, y như một cỗ máy vậy. Hắn hoàn toàn có thể mặc kệ mọi thứ, và làm những chuyện mình thích mà chẳng bao giờ chịu những hạn chế xung quanh.

—— Ngoan nào, Số 8.

Thiếu niên cười nhẹ, tay cầm dao găm nhẹ vuốt nhẹ gương mặt Misaki và truyền lại lời an ủi như đang trấn an một con chó nhỏ, trong khi tay giữ cằm lại không ngừng kéo căng cổ của cô ta ra. Những điểm tử không ngừng bị khiêu khích khiến cho thân thể của nữ sát thủ căng chặt, mồ hôi lạnh không ngừng túa ra. Cô ta nhìn chằm chằm kẻ kia, cuối cùng chỉ có thể vội thỏa hiệp.

'Người có thể trả cho mày, thả tao ra!'

Cố gắng tạo khẩu hình cho Lior có thể hiểu, nhưng cổ bị kéo ra khiến cô ta không ngừng ho khan, lại cố tình khiến cho khả năng hô hấp không ngừng yếu đi, khó thở. Thiếu niên vờ như không thấy sự khổ sở của người kia, đầy hứng thú quan sát hình xăm [#8] ngay cổ họng Kimura Misaki.

Tên kia là một kẻ điên, và gã ta đặt tên cho những thực nghiệm yêu quý của mình bằng những con số. Song, đôi khi cảm thấy không đủ, gã còn xăm lên người chúng những con số ấy ở những nơi dễ trông thấy nhất.

Tình cờ, hình xăm [#8] của Kimura Misaki lại ở ngay cổ họng. Trong khi những người khác chỉ muốn tìm cách giấu đi, nàng sát thủ này lại xem nó như một hình xăm thông thường, và còn cảm thấy khá đẹp. Đây có lẽ cũng là sự khác biệt giữa cô ta và những người khác.

Triền miên suy nghĩ một lúc lâu, Lior mới thản nhiên buông tay. Kimura Misaki quỳ sụp xuống đất, hai tay giữ cổ họng của mình, không ngừng ho khan. Cô ta tham lam hít lấy không khí, cái cảm giác suýt chút nữa bị dồn vào chỗ chết khiến những ngón tay của cô không ngừng run rẩy.

—— Trả người.

Ngón tay thiếu niên gõ nhẹ trên vai làm Kimura Misaki rùng mình, mã Morse truyền đi thông tin mà hắn cần. Cô ta thoáng nhìn Lior Evans một lúc, sau đó nở nụ cười đầy khiêu khích:

"Ở khu trung tâm, mày đến chậm thì tao cũng không biết cô tiểu thư kia sẽ có kết cục thế nào đâu."

Lior Evans nhún vai, hoàn toàn không có chút gì vội vã.

Hắn và Kurosawa Akira vốn không giống nhau.

Được nuôi dưỡng như một con búp bê, bị đối đãi như một con súc vật, được dạy bảo như một cỗ máy,... song trong khi Kurosawa Akira có thể vẫn còn giữ lại được rất nhiều hy vọng ở nơi khác, Lior Evans thì đã sớm điên rồi.

Hắn ta không có cảm xúc, mà việc Suzuki Ayako có an toàn hay không chưa bao giờ là việc mà hắn phải để tâm.

Hắn chỉ để ý đến sự an toàn của Kurosawa Akira mà thôi.

Toàn bộ thứ cảm xúc ít ỏi còn sót lại bên trong một Spirytus tàn bạo, đều chỉ đủ để dồn hết vào cho Kurosawa Akira, không hơn. Hắn không có bất kỳ tình cảm dư thừa nào để cho mọi thứ ngoài kia cả.

「Detective Conan」 Ác Quang.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ