1

726 40 0
                                    

Phần 1

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Chương 1

* người xem chỉ có thể nhìn đến nghe được nhưng không thể cảm nhận được trong màn hình nhân vật tiếng lòng

Hôn lễ thiên đặc biệt báo động trước

* có Sasuke nữ trang

* căn cứ cốt truyện yêu cầu hôn lễ lưu trình có cải biến

_________

Đáng giận, vì cái gì ta liền không thể lại cường một chút?

Nằm ở trên giường bệnh Naruto mặc cho nước mắt từ gương mặt chảy xuống, ngón tay dùng sức mà nhéo trắng tinh khăn trải giường, không cam lòng mà chất vấn chính mình.

Nếu có thể lại cường một chút, ta là có thể đem Sasuke mang về tới a!

Jiraiya không chút để ý mà ngồi ở trong phòng bệnh trên cửa sổ, đưa lưng về phía Naruto.

Jiraiya đồng dạng trải qua quá đồng đội ly biệt, buồn cười chính là, đúng là cùng Jiraiya đường ai nấy đi, đi ngược lại Orochimaru, mang đi Naruto tâm tâm niệm niệm Sasuke.

Ở Jiraiya trong lòng, Sasuke cùng Orochimaru chính là cùng loại người, sẽ vì bọn họ theo đuổi đồ vật không chút do dự chặt đứt ràng buộc.

Truy đuổi Orochimaru nhiều năm như vậy, Jiraiya đã từ bỏ.

Mà hiện tại, Jiraiya muốn khuyên chính mình tân thu đệ tử cũng từ bỏ Sasuke.

Lúc trước vì trấn an Naruto, Jiraiya đã nói cho Naruto này 3-4 năm nội Sasuke sẽ không có việc gì. Nhưng hiển nhiên thiếu niên tự trách cũng không có giảm bớt, cũng vẫn là không tính toán từ bỏ đem Sasuke cứu trở về tới.

"Vẫn là đánh mất đem hắn mang về tới ý niệm đi......"

"Kia bất quá là ngươi một bên tình nguyện, chỉ có đồ ngốc mới có thể làm loại chuyện này."

Chẳng sợ biết Jiraiya là trong truyền thuyết tam nhẫn, nhưng Naruto như cũ như bị chọc giận tiểu thú, lập tức ra tiếng phản bác: "Không làm hiểu người kỳ thật là ngươi, háo sắc tiên nhân! Hắn chính là...... Bằng hữu của ta a!"

Jiraiya lạnh mặt quay đầu lại xem qua đi: "Bằng hữu sẽ như vậy đối đãi chính mình đồng bạn? Ngươi hảo hảo xem xem ngươi hiện tại bộ dáng đi?"

Ngươi chính là thiếu chút nữa đã bị Sasuke gi·ết a, Naruto!

Naruto ngơ ngẩn, nhưng vẫn cứ muốn vì Sasuke biện giải, nhưng lời nói còn chưa nói xuất khẩu, lại nghe tới rồi phảng phất móng tay trảo quá bảng đen chói tai tạp âm.

Thanh âm này thật sự là quá vang dội quá lệnh người bực bội, Naruto nhịn không được duỗi tay che lại lỗ tai, còn không có tới kịp hỏi Jiraiya là chuyện như thế nào, tóc vàng thiếu niên liền nhìn đến người sau trên mặt lộ ra kinh ngạc b·iểu t·ình.

Tư tư tư bén nhọn tạp âm ở vang lên đại khái một phút sau dừng lại, nhưng thực mau bên ngoài tiếng người lại hết đợt này đến đợt khác, tựa như có rất nhiều người đồng thời ở kinh hô, Naruto cái này là càng tò mò.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ