34

115 12 0
                                    

Phần 34

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Ở dò hỏi quá Kakashi sau, biết Naruto cùng Sasuke đang ở tiến hành cuối cùng chi chiến, Haruno Sakura tâm liền như lạc sơn hoàng hôn giống nhau, trầm đi xuống.

Mà bên này, Naruto cùng Sasuke thể lực đều tiêu hao đến không sai biệt lắm.

Hai người huy quyền không hề tinh chuẩn, bước chân cũng bắt đầu lảo đảo, tựa như tiểu hài tử đánh nhau giống nhau, lại chậm lại nhược.

Mặt mũi bầm dập hai người thở hổn hển, cùng nhau quỳ gối trên mặt đất.

Naruto hộ ngạch từ đầu thượng chảy xuống, Cửu Vĩ vội vàng an ủi thể lực chống đỡ hết nổi Naruto, nói cho chính hắn thực mau là có thể ngưng tụ hảo chakra.

Nhưng Sasuke lại dùng Rinnegan năng lực, hút đi Cửu Vĩ vì Naruto chuẩn bị chakra.

Nhìn Naruto vô lực mà quỳ xuống, Sasuke dùng ra Chidori, chuẩn bị nghênh đón chính mình lẻ loi một mình vận mệnh.

Tại đây cuối cùng thời khắc, Sasuke theo bản năng mà không có lập tức công kích, hắn muốn lại xem một hồi Naruto, hảo đem cái này thân ảnh minh khắc ở trong lòng.

"Vĩnh biệt, ta duy nhất bằng hữu."

Naruto nhìn hộ trên trán ảnh ngược ra tới hai mắt của mình, sau đó hắn nâng lên thân, quyết đoán mà nghênh hướng về phía Chidori.

Cái này hành động, làm Sasuke đồng tử bỗng nhiên biến đại. 】

Nhìn đến Sasuke tay hướng Naruto đâm, có nữ nhẫn đã che lại đôi mắt không đành lòng lại xem. Rõ ràng Naruto cùng Sasuke đều như vậy để ý lẫn nhau, vì cái gì một hai phải bức chính mình giết đối phương đâu?

Kakashi phảng phất lại thấy được lâm nhằm phía chính mình Chidori, Kakashi rất tưởng biết, tại đây một khắc, Sasuke trong lòng có phải hay không từng có hối hận cùng không tha.

【 trái tim kịch liệt mà nhảy lên một chút, Sasuke Sharingan tự động đóng cửa, Chidori rơi xuống phương hướng liền tương ứng mà trật một ít.

Mà Naruto liền bắt lấy này một cái chớp mắt lướt qua cơ hội, sai khai Chidori công kích, huy quyền đánh thượng Sasuke cằm.

Sasuke bị xa xa đánh bay, tạp tới rồi vách đá trung.

"Vừa mới phản kích thật là xinh đẹp, ngươi không có buông tha hắn đồng lực yếu bớt cơ hội a."

Cửu Vĩ vui mừng mà khen ngợi.

Naruto duỗi tay nhặt lên hộ ngạch, nhìn về phía bị chính mình tạp ra cái đại động vách đá.

Sasuke đang từ từ mà từ hố động trung đứng lên.

"Lần lượt, lần lượt, một lần lại một lần!"

Sasuke phẫn nộ mà huy quyền đem bên người vách đá tạp ra một cái lỗ nhỏ: "Ngươi cũng nên từ bỏ giãy giụa thành thành thật thật đi tìm chết a."

Vì cái gì, ngươi muốn một lần lại một lần tới ngăn trở ta?

Vì cái gì, ngươi liều mạng cũng không chịu từ bỏ?

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ