Phần 11
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Sasuke vẫn là nở nụ cười, nhịn không được tưởng đậu đậu Suzaku: "Đúng vậy, tiểu Suzaku, ngươi tưởng cùng Naruto ba ba một cái họ sao?"
Suzaku nghiêm túc mà suy nghĩ một hồi: "Naruto ba ba hảo đáng thương a, kia nếu ta họ Uzumaki, ba ba ngươi cũng cùng nhau sửa họ sao?"
"Sẽ không."
"Ai?" Suzaku khó xử mà chu lên miệng: "Nhưng như vậy ba ba ngươi chính là một người a, ta cũng luyến tiếc ba ba lẻ loi nha."
"Kia làm Sasuke ba ba tái sinh một cái được không a?"
Naruto sang sảng trung mang theo mệt mỏi nói thanh từ cửa vang lên, Suzaku lập tức từ Sasuke trong lòng ngực nhảy xuống, mở ra đôi tay chạy chậm tiến lên muốn Naruto ôm một cái.
Nâng lên Suzaku tới cái nâng lên cao, Naruto lúc này mới cười đem Suzaku buông xuống: "Có nghĩ muốn cái đệ đệ hoặc muội muội bồi ngươi chơi a, Suzaku?"
"Muốn."
Naruto tươi cười có chút bĩ khí: "Muốn nói, Suzaku liền phải dũng cảm một người ngủ nga, cũng không thể buổi tối lại trộm mà bò đến ta và ngươi Sasuke ba ba trên giường."
Sasuke giận dữ mà trừng mắt nhìn Naruto liếc mắt một cái, nhưng thèm lão bà thèm đến mau điên rồi người nào đó da mặt dày đương không nhìn thấy, tay phải càng là không an phận mà lặng lẽ sờ hướng kia tế hoạt vòng eo.
Đại bộ phận thời gian Naruto vẫn là thực thành thật, nhưng người trẻ tuổi huyết khí phương cương, Sasuke lại là như vậy ngon miệng mê người, thật sự quái không được Naruto định lực không cường, đúng không?
Qua xuống tay nghiện, Naruto cười xoa xoa Suzaku đầu: "Kỳ thật ta cùng ta lão ba cũng không phải một cái họ nga, ta mụ mụ là Uzumaki Kushina, ta lão ba là Namikaze Minato, cho nên người một nhà có hai cái họ thực bình thường a ta nói." 】
Itachi vừa lòng mà cắn rớt một cái viên, tương lai Naruto nói đúng, một cái hài tử như thế nào đủ đâu, nên tái sinh một cái, Uchiha chính là phải có huynh đệ mới hảo a.
Naruto đã không dám nhìn tới Sasuke mặt, dù sao không cần xem cũng biết, Sasuke mặt khẳng định là hồng đến giống cái cà chua. Tương lai chính mình thật là gan phì a, làm trò hài tử mặt đều dám đối với Sasuke thượng thủ.
Kakashi cùng Haruno Sakura đã đối trên màn hình Naruto hết chỗ nói rồi, nhìn không ra tới Naruto cư nhiên kế thừa tam đại một mạch tương thừa háo sắc, liền nghĩ đối Sasuke động tay động chân. Bất quá, tiểu Suzaku là thật sự đáng yêu a.
Tsunade tươi cười có điểm cương, như thế nào càng xem càng cảm thấy Naruto cùng Jiraiya kia hỗn đản tính tình như vậy giống đâu?
Nhưng mọi người phản ứng trong tương lai Naruto nói ra phụ thân hắn tên sau là đột nhiên biến đổi.
Trừ bỏ đã sớm biết Naruto thân thế số ít người, mặt khác Konoha ninja, thôn dân bao gồm ngoại thôn ảnh nhóm đều thiếu chút nữa không thể tin được chính mình lỗ tai.
Người kia gặp người ghét Uzumaki Naruto không phải yêu hồ hóa thân sao, hắn như thế nào sẽ là Konoha Hokage Đệ Tứ, kim sắc loang loáng Namikaze Minato nhi tử?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...