28

119 15 0
                                    

Phần 28

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Cùng với làm chính mình bị Làng Mây người nhục nhã cùng xử tử, từ Đội 7 ra tay, là có thể cấp Sasuke một cái thể diện cách chết.

Nhưng lý giải là lý giải, Sasuke cũng không tán thành, hắn mệnh là Uchiha, không thuộc về Konoha, dựa vào cái gì Konoha có thể tùy ý quyết định vận mệnh của hắn?

Naruto sửng sốt một chút, bất chấp mọi người đều vẫn duy trì an tĩnh, phẫn nộ mà lớn tiếng hô ra tới: "Vì cái gì muốn như vậy đối đãi Sasuke a ta nói! Ta không đồng ý! Ta cũng không tiếp thu!"

Liền tính Sasuke phạm sai lầm, khẳng định là có người làm hại hắn! Vì cái gì đại gia sẽ không chịu nhiều tín nhiệm một ít Sasuke, vì cái gì đại gia liền không thể cấp Sasuke một cái sửa đổi cơ hội!

Ngải bạo tính tình có điểm nhịn không được, nhưng hắn còn không có làm khó dễ, liền đón nhận một đôi mỹ lệ Rinnegan.

Bị này đôi mắt nhìn chằm chằm, ngải thế nhưng là không thể động đậy, chỉ có thể hậm hực mà đã mở miệng: "Giết người thì đền mạng, Uzumaki tiểu tử, đừng tưởng rằng ngươi là tương lai chúa cứu thế liền có thể che chở giết hại ta huynh đệ hung thủ!"

"Thật không hổ là các ngươi Làng Mây nhất quán cường đạo tác phong."

Tsunade vốn dĩ không tính toán lên tiếng, nhưng nghe ngải như vậy vừa nói, nàng liền cười lạnh một tiếng, châm chọc mà dỗi trở về: "Trảo Uzumaki Kushina sự tình tạm thời không đề cập tới, năm đó lấy hoà đàm vì danh, mạnh mẽ bắt đi Hyuga Hinata chính là các ngươi Làng Mây người. Sau đó Hyuga gia chủ vì giữ được nữ nhi đánh chết cái kia bọn cướp, các ngươi ngược lại muốn Hyuga gia giao ra hung thủ. Nhưng nếu không phải các ngươi mơ ước Hyuga tông gia Byakugan, căn bản là sẽ không có sứ giả tử vong."

"Là các ngươi Làng Mây đối chúng ta Konoha phát động chiến tranh, cũng là các ngươi Làng Mây tam phiên khắp nơi tới ta thôn bắt đi huyết kế ninja."

"Như thế nào, cũng chỉ hứa các ngươi Làng Mây khinh nhục Konoha, liền không thể chúng ta Konoha đáp lễ trở về?"

"Ngươi!"

Đánh, không động đậy; mắng, nói không thắng.

Ngải nghẹn một bụng khí nhắm lại miệng, nhưng trong lòng cũng minh bạch, Làng Mây cường thế bá đạo đắc tội rất nhiều người. Cho nên năm đó thổ quốc gia liều mạng hy sinh rớt vạn danh ninja, cũng muốn xử lý tam đại Raikage.

Itachi vốn dĩ đối thôn rất là thất vọng, nhưng bởi vì Naruto cùng Tsunade thái độ, lại làm hắn quyết định lại quan sát một đoạn thời gian.

Nếu Konoha vẫn là dung không dưới Sasuke, thân thể kia khỏe mạnh Itachi liền mang theo đã trưởng thành lên Sasuke xa chạy cao bay, mới sẽ không tiếp tục đãi ở khả năng sẽ hại chết Sasuke địa phương.

Jiraiya cảm thấy Shikamaru cách làm không sai, Haruno Sakura cũng rất có ý thức trách nhiệm, nhưng nếu Sasuke là tiên đoán chi tử, kia chẳng sợ muốn cùng Làng Mây là địch, Jiraiya cũng muốn giữ được Sasuke.

Rốt cuộc, cùng thế giới tương lai so sánh với, một cái Killer Bee lại tính cái gì.

Bất quá Jiraiya tin tưởng đều là tiên đoán chi tử Naruto nhất định sẽ làm lâm vào trong bóng đêm Sasuke thay đổi, nếu không tương lai Konoha sẽ không tiếp nhận Sasuke.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ