Phần 19
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Ở Sasuke trơn bóng cái trán để lại một đạo vết máu sau, Itachi tay vô lực mà chảy xuống, cả người cũng tùy theo ngã xuống.
Itachi, đã chết.
Nước mưa đem Itachi lưu lại vết máu từ Sasuke cái trán vọt tới trước mắt, liền phảng phất Sasuke đang khóc giống nhau.
Tuy rằng tìm được đường sống trong chỗ chết, nhưng Sasuke cũng không có vui sướng, mà là cảm thấy thật sâu mệt mỏi.
Ý thức bắt đầu trở nên mơ hồ, Sasuke cũng loạng choạng ngã xuống, lẳng lặng mà nằm ở Itachi bên người. 】
Quả nhiên là ta giết chết Itachi sao?
Sasuke trong lòng đau xót, tuy rằng hắn sớm có dự cảm, nhưng thật sự chứng kiến Itachi tử vong, Sasuke vẫn là nghĩ mà sợ lại khổ sở.
Bởi vì nếu không có màn hình lớn cùng Suzaku xuất hiện, kia trên màn hình hình ảnh liền chú định là Sasuke cùng Itachi tương lai —— huynh đệ tương tàn, một chết một bị thương.
Itachi cảm nhận được trong lòng ngực tiểu Sasuke ở hơi hơi phát run, hắn biết đệ đệ ở sợ hãi cái gì, liền phóng nhu ngữ khí an ủi: "Đừng lo lắng, Sasuke, sẽ không phát sinh một màn này."
Tuy rằng Itachi có thể làm Sasuke an tâm, nhưng Itachi hiện tại tâm tình cũng không chịu nổi. Bởi vì trước tiên biết chân tướng Sasuke đều như vậy khó có thể tiếp thu, kia Suzaku cái kia thời không Sasuke, ở biết được chân tướng sau chẳng phải là muốn điên mất?
Rốt cuộc, cái kia thời không Sasuke, chính là vĩnh viễn mà mất đi Itachi.
Naruto bản năng nhận thấy được Sasuke cảm xúc không cao, muốn an ủi nhưng lại không biết nên nói cái gì, muốn mượn cái bả vai cấp Sasuke dựa vào nhưng Itachi lại đem Sasuke ôm thật chặt. Naruto chỉ có thể ai oán mà trừng mắt màn hình lớn, hy vọng tương lai chính mình nhanh lên xuất hiện ở Sasuke bên người.
Kakashi không nghĩ tới Itachi cư nhiên cất giấu vài trương át chủ bài, như vậy tưởng tượng, hắn bại cấp Itachi cũng là đương nhiên.
Mọi người ở phía trước mấy ngày màn hình lớn truyền phát tin hình ảnh trung đã nhìn đến quá bị Uế Thổ Chuyển Sinh Itachi, biết Itachi trong tương lai đã tử vong, nhưng thẳng đến giờ khắc này, bọn họ mới biết được, giết chết Itachi, nguyên lai là Uchiha Sasuke.
Nhưng trừ bỏ Obito, không ai có thể dự đoán được mặt sau sẽ phát sinh cái gì.
Tựa như không ai sẽ hoài nghi Madara vì được đến tối cao lực lượng mạnh mẽ cướp đi Izuna đôi mắt, Uchiha nhất tộc huynh đệ ái, cũng bị thế nhân theo bản năng mà bỏ qua.
Nhưng mà ái sẽ đến mang hận, mất đi sở ái Uchiha, sẽ làm thế giới này —— cảm thụ thống khổ.
【 Sasuke ở trong sơn động sâu kín tỉnh lại, thân thể đã bị người bỏ đi quần áo lau khô nước mưa, miệng vết thương cũng bị rịt thuốc sau triền băng vải. Một cái có được Sharingan mặt nạ nam, hướng Sasuke tuyên bố hắn biết Uchiha Itachi chân tướng.
Nhưng Sasuke đôi mắt mới đối thượng kia chỉ Sharingan, một hàng huyết lệ liền nhanh chóng trào ra, sau đó Sasuke mắt trái biến thành Itachi Mangekyou bộ dáng, mặt nạ nam tức khắc bị Amaterasu thiêu vừa vặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...