Phần 20
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Ở mở ra Mangekyou thời điểm, bởi vì Sasuke mãnh liệt hy vọng có thể vãn hồi Naruto sinh mệnh, cho nên hắn thức tỉnh đồng thuật, một cái là mạnh nhất vật lý công kích Amaterasu, một cái là có thể chữa khỏi thương thế, khởi tử hồi sinh Hoàng Tuyền Tân.
Izanagi có thể làm thi thuật giả đã chịu thương tổn bao gồm tử vong ở bên trong hết thảy bất lợi nhân tố toàn bộ thay đổi thành cảnh trong mơ, mà Hoàng Tuyền Tân liền tương đương với tăng mạnh bản Izanagi, chẳng những có thể đối chính mình sử dụng, còn có thể cứu trợ người khác, hơn nữa sử dụng sau sẽ không mù, chỉ là hao tổn đồng lực.
Mặc kệ Itachi là bệnh phổi cũng hảo, huyết kế bệnh cũng hảo, Sasuke lần này Hoàng Tuyền Tân đi xuống, Itachi tức khắc cảm giác ngực không hề buồn đau, thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng rất nhiều, qua đi ám thương lưu lại tai hoạ ngầm đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Bất chấp cao hứng, Itachi nhìn Sasuke nháy mắt trở nên ảm đạm rồi mắt phải, nôn nóng mà dò hỏi: "Sasuke, ngươi không sao chứ?"
"Cao Thiên Nguyên · khi chi nghịch."
Suzaku như thế nào nhẫn tâm nhìn thấy Sasuke thị lực bị hao tổn, lại lần nữa lùi lại Sasuke thời gian.
Nhìn đến Sasuke mắt phải một lần nữa hiện ra xinh đẹp sao sáu cánh, mặc kệ Itachi vẫn là Naruto, đều nhẹ nhàng thở ra.
"Suzaku, đem ta đôi mắt cấp Sasuke."
Itachi không hề chần chờ, nói thẳng ra chính mình thỉnh cầu. Biết Sasuke sẽ cự tuyệt, Itachi triệu hồi ra quạ đen: "Yên tâm đi, ta nơi này còn có Shisui để lại cho ta Mangekyou."
Sasuke Hoàng Tuyền Tân tác dụng cực đại, Suzaku không có khả năng vẫn luôn lưu lại, vì Sasuke tương lai suy nghĩ, làm Sasuke có được sẽ không mù vĩnh hằng Mangekyou là thế ở phải làm.
"Cữu cữu, đôi mắt ngươi vẫn là chính mình lưu trữ. Ta nơi này có Orochimaru căn cứ phụ thân đôi mắt clone ra tới Mangekyou, chờ hình ảnh phóng xong, ta sẽ cho phụ thân thay."
Muốn thay đổi Uchiha bi kịch, Suzaku tự nhiên là chuẩn bị đầy đủ. Lại nói tiếp Orochimaru thật là dùng tốt, màn hình lớn là hắn nghiên cứu phát minh, Mangekyou là hắn clone, nghiễm nhiên thành Uchiha gia tốt nhất dùng giúp đỡ.
Náo loạn như vậy một đoạn tiểu nhạc đệm, Sasuke cuối cùng là miễn cưỡng bình tĩnh trở lại, tiếp tục nhìn màn hình lớn. Chỉ là bởi vì hắn đã khôi phục, liền không có lại ngồi ở Itachi trong lòng ngực, mà là dựa gần Itachi ngồi xuống.
Naruto vội vàng kéo kéo Suzaku tay áo, tỏ vẻ chính mình cũng muốn khôi phục, sau đó biến đại Naruto rốt cuộc được như ý nguyện mà cùng Sasuke ngồi ở cùng nhau.
Lúc này người mặc màu đỏ chiến giáp Uchiha Madara xuất hiện ở trên màn hình, nhìn đến kia trương quen thuộc mặt, Ōnoki liền hãi hùng khiếp vía.
Mặt khác bốn ảnh không có gặp qua Uchiha Madara, nhưng nghe đến Ōnoki run giọng kêu ra cái kia cấm kỵ tên, mọi người liền kinh ngạc mà nhìn vị kia trong truyền thuyết nhẫn giới Tu La.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanficTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...