14

197 18 0
                                    

Phần 14

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Chương 8

"Đi thôi, đi...... Tấu bọn họ."

Uchiha Itachi giờ phút này là đã kích động lại khó xử.

Trừ bỏ màu tóc cùng màu mắt bất đồng, trên mặt nhiều Lục Đạo râu mèo, 17 tuổi Suzaku có thể nói là cùng sau khi lớn lên Sasuke giống nhau như đúc, Itachi thiếu chút nữa cho rằng chính mình là thấy được tương lai Sasuke.

Chính là bởi vì đối phương mặt quá có sức thuyết phục, bằng không Itachi cũng sẽ không tin tưởng tương lai tiểu chất nhi cư nhiên có thể xuyên qua thời không đi vào chính mình thời đại.

"Suzaku", dù sao cũng là lần đầu tiên nhìn thấy chính mình cháu trai, Itachi vẫn là có điểm không thói quen: "Ngươi tới chúng ta nơi này, là muốn làm cái gì? Phụ thân ngươi bọn họ biết không?"

Suzaku nghe ra Itachi chưa nói xuất khẩu quan tâm, cười hì hì trả lời: "Phụ thân cùng lão ba đều biết đến lạp ta nói, yên tâm đi cữu cữu."

Diệt tộc chi dạ sau Itachi liền không còn có nhìn đến Sasuke cười quá, hiện tại nhìn đến Suzaku cười đến như vậy xán lạn, Itachi ở lần cảm hoài niệm đồng thời lại lòng tràn đầy áy náy.

Thuần thục mà từ phía sau lấy ra một con bàn tay đại màu cam hồ ly, Suzaku đem nó bế lên tới đệ hướng Itachi: "Để ngừa vạn nhất, ta còn mang theo cục sạc."

Có chín cái đuôi tiểu hồ ly rất có lễ phép mà hướng Itachi diêu nổi lên cái đuôi, nó là Kurama phân ra âm Cửu Vĩ, xuyên qua thời không quá hao phí chakra, Naruto cùng Sasuke cố ý làm Suzaku đem một nửa Cửu Vĩ mang lên.

Itachi nhìn tiểu hồ ly nghiêng đầu tựa hồ rất muốn bị hắn sờ đầu bộ dáng, do dự một hồi, vẫn là vươn tay, làm tiểu hồ ly đầu cọ cọ chính mình lòng bàn tay.

Suy xét hạ dùng từ, Itachi rất là bất đắc dĩ mà nói: "Suzaku, ngươi hẳn là biết, ta hiện tại còn không thể đi gặp Sasuke."

"Itachi, ngươi làm ta hận ngươi, ta hận; ngươi làm ta biến cường, ta liều mạng. Dựa vào cái gì, ngươi liền lo chính mình không hề lưu luyến đi tìm chết, ném xuống ta một người cô độc mà tồn tại?"

Bắt chước Sasuke ngữ khí, Suzaku thay thế phụ thân hướng Itachi nói ra năm đó không kịp giữ lại: "Xin đừng lại làm ta lưng đeo khởi giết chết yêu nhất ca ca vận mệnh, vì ta sống sót, hảo sao?"

Tuy rằng đối mặt không phải Sasuke, nhưng nghe đến Suzaku đau khổ cầu xin, Itachi luôn luôn bình tĩnh không gợn sóng trên mặt vẫn là lộ ra vô pháp lại ức chế bi thương.

Itachi không dám hy vọng xa vời được đến Sasuke tha thứ, nhưng Itachi có thể tưởng tượng được đến Sasuke biết được chân tướng sau thống khổ cùng tuyệt vọng.

Mà Suzaku tiếp theo câu nói, càng là hoàn toàn đánh nát Itachi tâm phòng.

"Phụ thân Mangekyou, là bởi vì hối hận giết ngươi mới mở ra. Ở ngươi sau khi chết, phụ thân liền quyết ý muốn huỷ hoại Konoha vì ngươi cùng Uchiha báo thù."

Hoàn toàn không biết chính mình bảo bối đệ đệ thiếu chút nữa liền đạt thành xử lý năm ảnh uy hiếp thế giới thành tựu, Itachi không nghĩ tới trên đời này còn có người có thể lấy một người địch một thôn, tức khắc lo lắng khởi Sasuke an nguy.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ