22

132 14 0
                                    

Phần 22

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Uchiha coi trọng hứa hẹn, được đến Suzaku khẳng định hồi đáp, mặc kệ là năm ảnh vẫn là những người khác đều nhẹ nhàng thở ra.

Sinh mệnh là quý giá, tuy rằng vì hoà bình, vì người nhà, vì bảo hộ thôn đời sau, mọi người nguyện ý hy sinh, nhưng có thể sống sót nói, ai lại sẽ muốn chết đi đâu?

【 cưỡng chế xem ảnh hình thức mở ra. 】

Trời quang chuyển vì ám dạ, màn hình lớn lại lần nữa bắt đầu truyền phát tin.

【 một vị người mặc cổ điển màu trắng trường bào, trên đầu trường giác, đôi mắt là Rinnegan đầu bạc lão giả ngồi ngay ngắn ở trên hư không trung.

Lão giả khí độ uy nghiêm, tay cầm màu đen quyền trượng, mà ở hắn bên người, phân biệt đứng hai tên thiếu niên.

Bên trái thiếu niên tóc so đoản, bộ dáng thanh tú; bên phải thiếu niên tóc so trường, dung mạo đoan chính thanh nhã. 】

Trừ bỏ đang ở ám chọc chọc làm sự Hắc Zetsu, nhẫn giới không ai nhận thức trên màn hình xuất hiện ba người, cũng may màn hình lớn tri kỷ mà đánh thượng ghi chú phụ đề.

【 Otsutsuki Hagoromo, mão chi nữ thần Otsutsuki Kaguya trưởng tử, nhẫn tông người sáng lập, cũng tức là đời sau trong truyền thuyết Lục Đạo Tiên Nhân. 】

Nhìn đến lão giả thân phận, xem ảnh giả nhóm đều là trong lòng cả kinh, nguyên lai thần thoại truyền thuyết là thật sự.

【 Otsutsuki Ashura, nhẫn tông đệ nhị nhậm tông chủ, Hagoromo con thứ, kế thừa Hagoromo tiên nhân thể, là Senju nhất tộc cùng Uzumaki nhất tộc tổ tiên. 】

【 Otsutsuki Indra, Hagoromo trưởng tử, kế thừa Hagoromo tiên nhân mắt, là Uchiha nhất tộc tổ tiên. 】

Naruto thầm nghĩ khó trách Sasuke đẹp như vậy, nguyên lai là kế thừa tổ tiên Indra mỹ mạo a. Trái lại chính mình tổ tiên Ashura, Naruto tổng cảm thấy có vài phần ngờ nghệch.

【 ( già nua thanh âm sâu kín vang lên, bắt đầu giảng thuật một đoạn ngàn năm trước chuyện cũ. )

Indra từ nhỏ liền rất ưu tú, vừa sinh ra liền có được cường đại thực lực cùng siêu cường đồng lực.

Là Indra sáng tạo ấn cùng thuật, vì mọi người sinh hoạt mang đến tiện lợi.

Tuy rằng là phụ thân Hagoromo sáng tạo nhẫn tông, nhưng lại là Indra thúc đẩy nhẫn tông phát triển. 】

Nhìn đến trên màn hình Indra quản lý nhẫn tông bày ra ra tài hoa cùng hắn đối đệ đệ Ashura quan tâm yêu quý, xem ảnh giả nhóm đều cảm thấy vị này tiên nhân chi tử là tốt nhất người thừa kế, nhưng vì cái gì Lục Đạo Tiên Nhân sẽ vứt bỏ như vậy ưu tú trưởng tử, lựa chọn có điểm vụng về con thứ đi kế thừa nhẫn tông đâu? Huống chi Ashura chính mình đều tán thành từ ca ca tới kế thừa, Lục Đạo Tiên Nhân vì cái gì muốn vi phạm hai cái nhi tử tâm nguyện?

Chờ nhìn đến Ashura cùng Indra đối vi phạm quy củ người bất đồng xử lý biện pháp, người thường còn hảo, cảm thấy hai người cách làm đều có thể lý giải; nhưng thân là người lãnh đạo năm ảnh lại là sôi nổi lắc đầu, cảm thấy Ashura cách làm thiếu thỏa.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ