Phần 13
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Cho nên Suzaku trực tiếp loát nổi lên tay áo, đem trong trường học dám nói chính mình nói bậy hài tử từng cái đánh cái biến.
Cũng may Sasuke có nhắc nhở Suzaku không chuẩn dùng Rinnegan khi dễ người, Suzaku liền dùng nắm tay làm trong trường học thứ đầu nhóm lĩnh giáo Uchiha thêm Uzumaki thể lưu thuật lợi hại.
Phụ trách giáo tiểu Suzaku vừa lúc vẫn là Iruka, nhìn một lớn một nhỏ hai cái gây sự quỷ ngoan ngoãn đứng ở chính mình trước mặt cúi đầu nghe huấn, Iruka tâm tình...... Ân, rất muốn cười.
Cùng từ nhỏ liền ngoan ngoãn đệ tử tốt Sasuke so sánh với, tiểu Suzaku căn bản không giống một cái Uchiha, hoàn toàn là Uzumaki Naruto hùng hài tử tăng mạnh bản.
Rốt cuộc bọn nhỏ tâm tư đơn thuần, cũng không có gì ác ý, ở bị Suzaku đánh phục sau, hiện tại nhìn đến Suzaku chính là cung cung kính kính một ngụm một cái Uchiha đại ca hảo.
Bất quá bởi vì Suzaku đối các bạn nhỏ giáo huấn một hồi Uchiha nhất bổng Uchiha đẹp nhất ngụy biện, bọn nhỏ về nhà sau liền nháo phải có một cái Uchiha, còn ồn ào nói chỉ có có được Uchiha cường giả mới xứng đương Hokage, làm đến bó tay không biện pháp các gia trưởng chỉ có thể sôi nổi xin giúp đỡ với trường học.
Tăng ca thêm đến hỏa đại Shikamaru sấn Sasuke ở vũ quốc gia xử lý chính vụ, dùng xin nghỉ bức bách Naruto ở bán Uchiha quanh thân đồng ý thư thượng ấn dấu tay.
Vì thế bọn nhỏ rốt cuộc có thể vui rạo rực mà phủng Uchiha oa oa, nữ các ninja cũng nhân thủ một cái mà đem Sasuke có thể di động người ngẫu nhiên mua trở về nhà. ( Shikamaru: Giúp cậu em vợ tránh khoản thu nhập thêm lão bà thật cao hứng, oh yeah. )
Chờ Sasuke đi công tác trở về, nhìn đến trong thôn nơi nơi dán chính mình cùng Naruto to lớn bức họa, bọn nhỏ chơi Uchiha đối chiến Hokage ( không sai, một hai ba bốn năm sáu bảy cũng chưa chạy trốn ), thậm chí tiệm trà sữa đều đẩy ra Uchiha hạn định phong vị ( thêm đường 100% ), thiếu chút nữa hoài nghi chính mình có phải hay không trúng địch nhân ảo thuật.
"Không có lạp lão ba."
Suzaku đắc ý mà giơ lên đầu nhỏ: "Ta còn cho đại gia chơi miêu mễ cùng con khỉ nga ta nói."
"Từ từ, trong trường học từ đâu ra miêu cùng con khỉ?"
Naruto đột nhiên phát hiện không ổn, vội vàng dò hỏi.
"Chính là Matatabi cùng Songoku a, chúng nó rất thích cùng chúng ta chơi."
Naruto đã có thể tưởng tượng được đến các lão sư khổ bức biểu tình, hảo gia hỏa, vĩ thú cùng học sinh cùng nhau chơi, cái nào tâm đại dám yên tâm?
Cũng may Naruto rốt cuộc là cùng chín con Vĩ Thú cùng nhau chiến đấu quá vận mệnh chi tử, tin tưởng vĩ thú nhóm sẽ không thương tổn vô tội tiểu hài tử. Bất quá......
"Suzaku, ngươi như thế nào liên hệ thượng Matatabi cùng Songoku?"
"Lão ba, đừng quên ta là ai hài tử."
Suzaku rất là tự hào cười: "Hơn nữa bằng vào ta này song Uchiha đôi mắt, đem Kurama mang ra tới thông thông khí ta đều có thể làm đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanficTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...