Phần 24
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Sasuke làm bộ hung tợn mà trừng mắt Naruto, nhìn đến Naruto phiết quá mặt, Sasuke cũng đem đầu xoay trở về.
Naruto tiếp tục đi phía trước đi, Sasuke như cũ là ngồi vẫn không nhúc nhích.
Nhưng ở tầm mắt gặp gỡ sau, hai người kỳ thật đều cầm lòng không đậu mà lộ ra tươi cười.
Thật tốt.
Ta không phải một người ở cùng cô độc chiến đấu, còn có ngươi. 】
Naruto tựa như phát hiện tân đại lục, gấp không chờ nổi mà muốn gào ra tới. Cũng may Suzaku tay mắt lanh lẹ, chạy nhanh che lại chính mình lão ba miệng, bằng không bên cạnh phụ thân khẳng định sẽ thẹn thùng.
Vui sướng đột nhiên sinh ra, Naruto tim đập đến cực nhanh. Tuy rằng biết Sasuke cùng những cái đó kỳ thị chính mình người không giống nhau, nhưng Naruto không nghĩ tới, nguyên lai cũng không phải chính mình vẫn luôn đơn phương khát khao Sasuke, khi còn nhỏ Sasuke cũng là ở nhìn chăm chú vào chính mình.
Sasuke nhìn trên màn hình tiểu Naruto bởi vì ngẫu nhiên gặp được chính mình liền lộ ra xán lạn miệng cười, phảng phất có chỉ tay kích thích hắn trong lòng tình huyền, làm Sasuke khóe môi cũng theo quá khứ chính mình cùng nhau giơ lên lên.
Itachi nhìn đến nhà mình đệ đệ như vậy tiểu đã bị Naruto cấp hấp dẫn ở, trong lòng khó tránh khỏi có chút ăn vị, nhưng càng nhiều lại là hối hận cùng may mắn.
May mắn, Sasuke còn có Naruto.
【 ( hình ảnh lại lần nữa biến hóa )
Náo nhiệt trong phòng học, Naruto ngồi xổm ở bàn học thượng, nheo lại đôi mắt nhìn chằm chằm nhắm mắt dưỡng thần Sasuke.
Bởi vì Naruto dựa đến thân cận quá, Sasuke mở mắt, không vui mà khẽ nhíu mày.
Sau đó......
Naruto thân thể bỗng nhiên về phía trước một khuynh, hai người liền vững chắc mà miệng đối miệng thân tới rồi cùng nhau. 】
"Từ từ, đừng nhìn a ta nói."
Quá khứ khứu sự bị màn hình lớn cho hấp thụ ánh sáng, Naruto kinh hoảng mà huy xuống tay làm mọi người không cần xem. Nhưng không còn kịp rồi, xem ảnh giả nhóm tiếng cười, đều đã truyền tới Hokage trong lâu.
Biết Naruto vì cái gì sẽ cùng Sasuke hôn môi Kakashi còn hảo, không hiểu rõ mọi người chỉ cho rằng Naruto sớm như vậy liền đối Sasuke động tâm, còn cường thế mà đoạt đi rồi người sau nụ hôn đầu tiên. Tấm tắc, nhìn xem chung quanh đám kia các nữ hài tử sắc mặt, quả thực đều muốn xử lý Naruto.
Tuy rằng cha mẹ cùng Itachi đều thân quá nhuyễn manh đáng yêu Sasuke, nhưng người nhà hôn cùng người yêu hôn là bất đồng.
Nghĩ đến chính mình trong tương lai đều gả cho Naruto, còn cùng Naruto sinh cái hài tử, Sasuke cảm thấy, chính mình cùng Naruto nụ hôn đầu tiên bị toàn thế giới đều nhìn đến cũng không phải như vậy không thể tiếp thu...... Mới là lạ!
Đỏ mặt Sasuke dứt khoát đem chính mình chôn ở Itachi trong lòng ngực, may mắn mọi người đều biết hắn da mặt mỏng, không ai dám tới trêu ghẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...