10

228 21 0
                                    

Phần 10

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Kế tiếp hình ảnh làm thế giới các nơi là tiếng cười không ngừng, mọi người sôi nổi tỏ vẻ tiểu Sasuke thật sự là quá đáng yêu, tiểu Suzaku quả nhiên kế thừa Uchiha gia tốt đẹp truyền thống.

Nhìn đến tiểu Sasuke khác nhau đối đãi, Naruto nhịn không được nở nụ cười. Sasuke thẹn quá thành giận mà dùng tay đi che Naruto miệng, kết quả lại bị Naruto một cái khinh thân phản đè ở trên mặt đất.

Chung kết cốc hai người đánh nhau thời điểm, Naruto cũng không phải không có ngồi ở Sasuke trên người, nhưng xem qua kết hôn cùng lúc trước phòng giải phẫu thân thiết hình ảnh sau, mặc kệ là Naruto vẫn là Sasuke, đều cảm thấy tư thế này có chút ái muội.

Nằm ở trên cỏ tóc đen thiếu niên đỏ mặt, thoạt nhìn đáng thương lại đáng yêu, Naruto mạc danh mà có chút miệng khô lưỡi khô, một loại vô hình dụ hoặc làm hắn chậm rãi cong hạ eo.

Đáng tiếc còn không có thân đến, Sasuke liền duỗi tay đem Naruto đẩy ra.

Naruto đã hoàn toàn tiếp nhận rồi trên màn hình tương lai, nhưng Sasuke còn không có.

Tuy rằng Sasuke cũng thực hướng tới cái kia tương lai, nhưng hiện tại hắn, còn có cần thiết muốn hoàn thành báo thù.

Âm thầm nhìn lén Jiraiya vì Naruto thất bại thở dài, bất quá thời gian còn nhiều, Jiraiya tin tưởng Sasuke sớm hay muộn sẽ bị Naruto chấp nhất đả động.

Naruto lúc này cũng cảm thấy chính mình quá mức xúc động, cũng may Sasuke không có rời đi, hắn liền làm bộ chán nản cúi đầu, trộm đi liếc Sasuke sắc mặt.

Nhìn đến trên màn hình chính mình bị Itachi như vậy trân trọng mà ôm, Sasuke lại nghĩ tới hai anh em trước kia thân mật khăng khít thời điểm.

Itachi đối Sasuke yêu thích cùng cảm tình cũng không như là ở ngụy trang, Sasuke thật sự không rõ, vì cái gì Itachi sẽ đột nhiên trở nên như vậy xa lạ.

【 bởi vì tiểu Suzaku nhận người, hai cái tay mới ba ba chỉ có thể đem hài tử từ bệnh viện tiếp ra tới chính mình mang. Duy nhị có thể hỗ trợ hai người, một cái là Hokage công vụ bận rộn, một cái là bệnh viện viện trưởng công việc bề bộn, đều có tâm vô lực.

Sasuke dùng Sharingan ghi nhớ hộ sĩ chiếu cố trẻ con tư thế cùng lưu trình, nhưng chân chính thao tác lên, vẫn là có điểm cuống chân cuống tay. Naruto liền thảm hại hơn, sợ lực đạo không đúng, lại khủng tư thế có lầm, chiếu cố tiểu Suzaku có thể nói là như lâm đại địch, kia trận thế so đánh Lục Đạo Madara đều còn muốn thấp thỏm.

Uy nãi thời điểm Sasuke cùng Naruto đều là nghiêm khắc dựa theo hộ sĩ nói cho lưu trình tới hướng đoái sữa bột, liền trường một chút ám hiệu đều không nhớ được Naruto chính là học bằng cách nhớ nhớ kỹ sở hữu chi tiết, dụng công trình độ so bối trung nhẫn khảo thí tư liệu đều còn muốn nghiêm túc dụng tâm.

Cũng may tiểu Suzaku trừ bỏ quá mức dính người ngoại, đối thức ăn lại là không chọn, sữa bột uống đến mùi ngon. Naruto thực tự hào mà tỏ vẻ điểm này giống hắn, sau đó Sasuke liền lo lắng mà dặn dò tiểu Suzaku về sau ngàn vạn đừng giống Naruto giống nhau thô tâm đại ý, qua kỳ sữa bò cũng chiếu uống không lầm.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ