Phần 23
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Bốn ảnh cái này minh bạch vì cái gì rõ ràng không cần hỏa độn Hokage lại muốn kêu Hokage, nguyên lai là Hashirama đưa cho hắn Thiên Khải lễ vật.
Kia vì cái gì, Hashirama sẽ giết chết chính mình bạn thân?
【 tuy rằng là Uchiha cùng Senju cộng đồng sáng lập thôn, Hashirama đi ở trên đường, các thôn dân sẽ phát ra từ nội tâm về phía hắn vấn an, còn đối hắn đưa hoa; mà Madara lòng mang thiện ý, ôn nhu mà trợ giúp té ngã hài đồng, nhưng tiểu hài tử lại sợ hãi Madara.
Cũng may Hashirama kịp thời vì Madara giải vây, hai người lại lại lần nữa dạo thăm chốn cũ, hồi ức khi còn nhỏ mộng tưởng. Đáng tiếc này ấm áp một khắc, lại bị xụ mặt Tobirama đánh gãy.
Tuy rằng biết Madara ở ngoài cửa sổ bàng thính, nhưng Tobirama lại không chút khách khí mà nói ra công kích Uchiha lời đồn đãi, chỉ ra thôn cái khác gia tộc đều không duy trì Madara trở thành sơ đại Hokage.
Uchiha coi trọng hứa hẹn.
Nếu nói những người khác đối chính mình thành kiến Madara có thể chịu đựng, nhưng Madara lại không thể chịu đựng Hashirama vi phạm lời hứa.
Càng quan trọng là, Madara phát hiện, chính mình mộng tưởng cùng Hashirama cũng không tương đồng.
Đương tìm tới rồi chân chính hoà bình chi lộ, Madara quyết ý rời đi Konoha. Chẳng sợ Hashirama cực lực giữ lại, nhưng Madara đã không còn tín nhiệm Hashirama, cũng không cho rằng đối Uchiha có thành kiến thôn sẽ có thể xem tới được hắn thiệt tình.
Minh bạch Tobirama lên làm Hokage Đệ Nhị sẽ cho Uchiha mang đến diệt vong, Madara liền biết, chính mình trừ bỏ mộng tưởng, đã là hai bàn tay trắng. 】
Tsunade, Jiraiya, Shikaku cùng Kakashi có chút xấu hổ mà nhìn màn hình, Madara nói được không sai, Uchiha còn không phải là bị Tobirama đệ tử diệt tộc sao?
Raikage A lại lần nữa chụp cái bàn: "Uchiha liền nghe bọn hắn tộc trưởng! Nếu là lúc trước dọn đi ta Làng Mây, sao có thể sẽ bị Danzo cái kia tiểu nhân hại."
Itachi không nghĩ tới Madara cư nhiên đã sớm liệu đến bi kịch sẽ phát sinh, ngơ ngẩn mà nhìn trên màn hình Madara phản bác Hashirama, hốc mắt có chút ướt át.
Nguyên lai, ở như vậy sớm phía trước, bi kịch cũng đã viết xuống tự. Liền tính Itachi lựa chọn gia tộc, Konoha giống nhau sẽ mai táng Uchiha, đây là vô pháp thay đổi đại thế.
Sasuke quan tâm mà cầm Itachi tay, e sợ cho Itachi lại nghĩ tới những cái đó không thoải mái chuyện cũ.
【 Madara lại lần nữa trở lại Konoha, là mang theo Cửu Vĩ đột kích thôn.
Làm duy nhất có thể cùng Madara địch nổi đối thủ, Hashirama chắn Madara phía trước.
Hai người giao chiến đánh đến trời sụp đất nứt, cuối cùng Hashirama bằng vào mộc độn phân thân hấp dẫn Madara chú ý, chính mình tắc từ phía sau dùng đao đâm xuyên qua Madara trái tim. 】
Xem ảnh giả nhóm đều không thể tin tưởng mà nhìn màn hình, thiếu niên Madara nói qua hắn phía sau lưng mẫn cảm, nhưng Hashirama lại có thể từ Madara mặt sau đánh lén, có thể nghĩ, Madara, kỳ thật là tín nhiệm Hashirama.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...