Phần 3
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Shinto thức là ở cung phụng thần linh thần xã tổ chức, nam hạ thần xã chỉ là gia tộc thần xã vốn là không đủ tư cách, nhưng Lục Đạo Tiên Nhân chính là nhẫn giới thần linh, Uchiha nhất tộc nếu là Lục Đạo Tiên Nhân trưởng tử Indra dòng chính, vậy so trên đời bất luận cái gì thần xã đều có tư cách.
Uzumaki nhất tộc cũng là Lục Đạo huyết mạch, kiêm nhiệm vu nữ cũng không có gì không ổn.
Shinto thức vào bàn, vốn là từ vu nữ cùng nam nữ phù dâu dẫn đường tân lang tân nương tiến vào Thần Điện, tiếp theo là hai bên cha mẹ hòa thân hữu theo thứ tự ngồi xuống.
Bởi vì Naruto cùng Sasuke đều mất đi thân nhân, cho nên Naruto thỉnh Iruka làm nhà trai phụ thân tham dự, Sasuke còn lại là thỉnh Kakashi.
Nhưng không biết vì cái gì, Sasuke ở gặp qua Orochimaru sau thay đổi chủ ý, Kakashi liền đảm nhiệm phô mai nghi.
Ti nghi là nhân viên thần chức đảm đương, Kakashi tuy rằng không phải thần xã người, nhưng làm Hokage cùng Đội 7 lão sư, hắn đương ti nghi cũng là đương nhiên.
Tuy rằng Sasuke hẳn là ở Thần Điện ngoại chờ, nhưng Sasuke là tân nương nhưng lại không phải nữ tử, hơn nữa mặc kệ là hắn vẫn là Naruto đối lễ nghi quy củ cũng chưa như vậy chú trọng, cho nên thần xã ngoại cũng chỉ có Iruka cùng Karin ở.
Hâm mộ ghen tị hận mà trừng mắt nhìn Naruto liếc mắt một cái, Karin không cam lòng mà dẫn dắt Naruto bọn họ đi vào nam hạ thần xã.
Người mặc Shiromuku Sasuke đưa lưng về phía Naruto đứng ở trong điện, hắn phía trước là tân treo lên đi Lục Đạo Tiên Nhân bức họa, bức họa phía dưới lập Indra cùng Ashura tượng đắp. Kỳ thật Uchiha chỉ cung phụng tổ tiên Indra, suy xét đến huynh đệ gian nghìn năm qua tranh đấu đã giải hòa, hơn nữa Naruto xem như Ashura người thừa kế, Sasuke mới thỉnh Yamato hỗ trợ làm tôn Ashura mộc giống.
Naruto ánh mắt bổn ứng bị Sasuke chặt chẽ hấp dẫn, nhưng ngồi ở vị trí thượng cái kia hình bóng quen thuộc, lại làm Naruto cầm lòng không đậu mà ướt hốc mắt.
Khó trách Orochimaru như thế có nắm chắc, khó trách Orochimaru nói chuẩn bị cái kinh hỉ.
Naruto gấp không chờ nổi mà vọt qua đi: "Háo sắc tiên nhân!"
Trở về nhân gian Jiraiya ha ha cười đứng lên, hướng Naruto duỗi khai tay.
Naruto mừng rỡ như điên mà ôm lấy cho rằng cả đời này sẽ không còn được gặp lại ân sư.
Naruto có vô số nói muốn đối Jiraiya nói, nhưng bởi vì quá mức kích động, nhất thời cũng không biết nên nói nào một câu.
"Háo sắc tiên nhân, ta......"
Jiraiya vui sướng mà xoa xoa Naruto tóc, tựa như ngày xưa hai thầy trò ở chung khi như vậy.
"Naruto, ngươi trưởng thành đâu."
Ấm áp bàn tay nhẹ nhàng mà vuốt ve Naruto đỉnh đầu: "Ngươi cứu Konoha sự tình, ta ở tịnh thổ đã nghe Nagato nói qua, hắn chính là thực tán thành ngươi cái này tiểu sư đệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanficTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...