4

301 29 0
                                    

Phần 4

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

......

Nhìn đến Sasuke thời điểm, Itachi liền đau lòng.

"Sasuke, ngươi tay là chuyện như thế nào! Là ai thương ngươi?"

Ở chung kết cốc chẳng những cùng Naruto đánh một trận còn suýt nữa đánh ♂ một trận người nào đó chột dạ mà tránh đi huynh trưởng ánh mắt, nhỏ giọng mà nói thầm: "Không có gì, ta thực tốt, ca ca."

Xem Sasuke bộ dáng, Itachi liền biết Sasuke ở che chở người kia. Có năng lực đả thương Sasuke người vốn dĩ liền không nhiều lắm, có thể làm Sasuke nguyện ý bảo hộ người cũng không nhiều lắm. Itachi hơi chút tưởng tượng, liền biết là ai làm.

Nếu Sasuke không nghĩ tiếp tục, Itachi liền thay đổi một cái khác đề tài.

"Sasuke, ta nghe Uchiha Madara nói, ngươi cùng Naruto liên thủ phong ấn Otsutsuki Kaguya. Phụ thân cùng mẫu thân đều vì ngươi cảm thấy kiêu ngạo, ta cũng thật cao hứng ngươi bảo hộ thế giới này."

Nguyên bản còn đang suy nghĩ như thế nào nói cho Itachi chính mình cùng hắn phân biệt sau trải qua, Sasuke hiện tại là vừa mừng vừa sợ.

"Ca ca, nói cho ta nghe một chút đi tịnh thổ sự tình đi."

Tựa như khi còn nhỏ như vậy dùng ngón tay thân mật địa điểm điểm Sasuke cái trán, Itachi cười giảng thuật lên.

Chương 3

"Ai, vì cái gì ta cảm thấy tân nương so tân lang vóc dáng cao a?"

Tuy rằng Shiromuku mũ có thân cao thêm thành, nhưng xem ảnh ninja trung nhãn lực tốt vẫn là phát hiện vấn đề.

"Hư, đừng sảo, chuyên tâm xem. Lúc trước những cái đó chúc mừng người không phải nói sao, vị kia tân nương là cái nam."

Đồng bạn mới mặc kệ tân lang tân nương ai cao, hắn hiện tại quan tâm chính là tân nương đến tột cùng là ai.

Uchiha nhất tộc đã ở Konoha biến mất 6 năm, không phải tất cả mọi người có thể nhận ra Uchiha quạt tròn tộc huy, càng không cần phải nói nhận được uế thổ sau Uchiha Itachi.

Naruto so bất luận kẻ nào đều phải khẩn trương.

Lúc trước nghe màn hình Jiraiya khen ngợi chính mình cứu thôn cứu vớt thế giới, bất quá Naruto cũng không có thật sự. Trải qua quá Sasuke đoạt còn thất bại đả kích, Naruto đối thực lực của chính mình khó tránh khỏi không hề như vậy tự tin.

Hơn nữa hiện tại Naruto trong lòng, đương Hokage mộng tưởng đã về phía sau di một vị, mang về Sasuke mới là Naruto cần thiết muốn hoàn thành mục tiêu.

Bất quá, rốt cuộc Naruto từ nhỏ liền khát vọng có được một cái thuộc về chính mình gia, hôn nhân lại là nhân sinh đại sự, cho nên tuy rằng không có nhìn đến Sasuke trong lòng nôn nóng, nhưng Naruto vẫn là rất tò mò chính mình tương lai tân nương là ai.

Sẽ là cái cái dạng gì người đâu?

Naruto chờ mong mà nghĩ, nhất định so bất luận kẻ nào đều ưu tú, diện mạo cùng tính cách đều là ta thích cái loại này đi?

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ