Phần 5
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Lòng nóng như lửa đốt đệ khống bắt đầu tự hỏi như thế nào tìm kiếm Orochimaru ẩn thân chỗ, không dám đi đánh cuộc tương lai sẽ không bị thay đổi cái này khả năng.
( xà quật )
"Thật là xinh đẹp ánh mắt a."
Orochimaru nhìn thoáng qua chợt căng thẳng thân thể Sasuke, phóng nhu ngữ khí: "Đừng lo lắng, Sasuke-kun, ta hiện tại sẽ không đối với ngươi động thủ."
Cứ việc không biết tương lai chính mình có được đến tột cùng là như thế nào một đôi mắt, nhưng Uchiha bản năng vẫn là làm Sasuke biết Rinnegan có được cực cường lực lượng.
Tuy rằng tương lai chính mình biến cường làm Sasuke thực vui vẻ, nhưng hiện tại Sasuke còn ở Orochimaru trong khống chế, Sasuke đồng dạng nghĩ tới Orochimaru khả năng sẽ đối chính mình bất lợi.
Chẳng sợ không phải Orochimaru cùng Yakushi Kabuto đối thủ, nhưng Sasuke cũng sẽ không ngồi chờ ch·ết, đã làm tốt ứng đối công kích chuẩn bị.
"Liền tính ta muốn đôi mắt của ngươi, cần phải đổi mới thân thể, cũng đến là thời gian rất lâu chuyện sau đó."
Orochimaru như vậy thản nhiên, Sasuke ngược lại nhẹ nhàng thở ra. Chính như Orochimaru theo như lời, hắn mới đổi quá thân thể, liền tính muốn đoạt xá Sasuke, không thi chuyển sinh sử dụng tiền đề cũng sẽ ngăn chặn Orochimaru dã tâm.
Nhưng Sasuke không biết, Orochimaru có thể như vậy dễ dàng mà buông tha hắn, trừ bỏ nhẫn thuật hạn chế, còn có một nguyên nhân khác.
Nhất hiểu biết chính mình đương nhiên là chính mình.
Chẳng sợ Yakushi Kabuto đối Orochimaru trung thành và tận tâm, nhưng Orochimaru cũng không có hoàn toàn tín nhiệm cái này cộng sự; đối những người khác, Orochimaru càng chỉ là lợi dụng. Vì đạt tới mục đích của chính mình, Orochimaru trước nay không để ý người theo đuổi t·ử v·ong, dù sao có rất nhiều tự nguyện vì hắn dâng ra sinh mệnh thuộc hạ.
Nhưng Orochimaru có thể khẳng định, trong màn hình cái kia tương lai chính mình, nhìn về phía Sasuke ánh mắt tuyệt đối không phải đối đãi công cụ thái độ.
Tuy rằng không biết tương lai Sasuke là như thế nào thắng được chính mình yêu quý cùng coi trọng, nhưng Orochimaru nguyện ý chờ cái này cơ hội xuất hiện.
Càng quan trọng là, Orochimaru hiểu biết Jiraiya, tuy rằng Jiraiya biểu hiện đến tuỳ tiện háo sắc, nhưng đại sự thượng lại không hàm hồ. Nếu Jiraiya nói Naruto cứu vớt Konoha cùng thế giới, kia tương lai Naruto khẳng định là đứng ở nhẫn giới đỉnh.
Trước tiên gi·ết ch·ết Sasuke, không chiếm được chỗ tốt không nói, còn sẽ đắc tội Naruto như vậy đỉnh cấp cường giả, Orochimaru lại không ngu, mới sẽ không làm loại này ánh mắt thiển cận việc ngốc.
( vũ ẩn )
Ở chỉ cho phép cá biệt người tiến vào tháp cao thượng, Konan đẩy ngồi ở trên xe lăn Nagato, hai người đồng thời ngửa đầu nhìn này khối thần kỳ màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...