Phần 25
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Nhìn đến Sasuke rõ ràng ở buông lời hung ác kết quả lại công kích khi sửa dùng sống dao, Naruto liền cười: Hắn Sasuke chính là như vậy mạnh miệng mềm lòng, biệt nữu đến đáng yêu.
Sasuke nhìn đến trên màn hình chính mình liền biết chính mình là ở bắt chước huynh trưởng.
Lữ quán khi hai anh em trận chiến ấy, Itachi làm sao không phải như vậy thân mật mà ở Sasuke bên tai nói chuyện.
Vì cái gì tương lai chính mình liền không phát hiện không đối đâu, nếu thật sự chán ghét một người, sẽ muốn cùng đối phương thân mật tiếp xúc sao? Tính, đều là ca ca kỹ thuật diễn quá hảo, đem ta lừa đến xoay quanh, hừ.
【 đương bộ dáng quái dị Obito kéo thật dài thân hình, ý đồ đem trong tay màu đen gai nhọn bắn về phía Naruto, không chờ một bên Minato dùng Phi Lôi Thần tới rồi cứu giúp, Sasuke màu tím Susanoo khung xương liền đem Naruto bao phủ ở bên trong, chống đỡ công kích. 】
Năm ảnh cùng Jiraiya, Shikaku đều mở to hai mắt nhìn: Này, chẳng lẽ chính là NaruSasu hợp lực đối kháng Madara bốn chiến?
Obito quả nhiên là đứng ở nhẫn giới liên quân mặt đối lập, nhưng vì cái gì thân thể hắn trở nên giống xà giống nhau, tóc cùng đôi mắt cũng biến sắc?
Nhìn đến ngày xưa ân sư khi Kakashi hốc mắt ướt át, nhưng nhìn đến Obito công kích Naruto, Kakashi tâm liền chìm vào tuyệt vọng vực sâu.
Obito, ngươi thật sự muốn biến thành chúng ta địch nhân sao?
Kakashi, chúng ta hẳn là sẽ giao thủ đi?
Ăn đậu đỏ bánh Obito đột nhiên cảm thấy trong miệng mỹ vị có điểm chua xót.
【 Thập Vĩ jinchuriki không phải như vậy dễ đối phó, mắt thấy công kích đánh úp lại, Sasuke vội vàng dùng Susanoo khung xương đem Naruto lại lần nữa bảo vệ, còn không quên vươn tay đem Naruto che ở phía sau.
Bảo hộ Naruto đã thành Sasuke thói quen.
Bốn cái Thập Vĩ vĩ thú đạn bùng nổ sắp tới, mắt thấy tình huống không ổn, Jugo nhắc nhở Sasuke muốn chạy nhanh rời đi kết giới.
Mà Sasuke trả lời là: "Ta là có cái kia tính toán, muốn đem ngươi cùng Naruto cùng nhau mang đi ra ngoài." 】
Tai vạ đến nơi, Sasuke tưởng lại không phải chính mình chạy trốn, mà là muốn mang Naruto cùng nhau rời đi.
Xem ảnh giả nhóm đều rất là hâm mộ Sasuke đối Naruto yêu quý cùng quan tâm.
【 đương Naruto cảm nhận được suy sụp, chán nản quỳ trên mặt đất rơi lệ, Sasuke liền từ Naruto bên người phóng qua.
"Naruto, ngươi này liền từ bỏ?"
"Kia ta chính mình đi."
Sasuke cũng chưa từ bỏ, ta cũng không thể từ bỏ!
Naruto cơ hồ là nháy mắt liền bốc cháy lên ý chí chiến đấu, nhìn đến Naruto cùng chính mình sóng vai chiến đấu, Sasuke khóe môi liền hơi hơi giơ lên. 】
Nhớ tới Naruto cùng Sasuke cạnh tranh khi tràn đầy sức sống bộ dáng, Kakashi liền biết này hai tên học sinh là lẫn nhau động lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...