Phần 32
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Hai người thân ảnh đan xen, tư thái lưu sướng tuyệt đẹp đến tựa như khởi vũ, nhưng trong đó sát khí cùng nguy hiểm, lại chỉ có người trải qua mới có thể thể hội.
Đối mặt Sasuke không ngừng phun ra hào hỏa cầu, Naruto nhanh chóng về phía sau nhảy lên đẩy ra, chuẩn xác mà né tránh.
Đương hắn nhảy tới trên vách đá chuẩn bị kết ấn, nhưng Sasuke khổ vô mang theo dây thép tuyến lại bắn tới hắn eo biên.
Sasuke theo dây thép tuyến đi tới Naruto bên người, lại lần nữa đánh gãy Naruto kết ấn.
Bất quá, ở bị Sasuke đá nhập trong hồ thời điểm, Naruto rốt cuộc dùng ra hắn quen dùng ảnh phân thân chiến thuật, chẳng những thành công về tới pho tượng thượng, còn đánh trúng Sasuke. Sau đó thừa dịp Sasuke trúng chiêu, Naruto Rasengan theo sát mà đến.
Hai người ở Hashirama pho tượng cánh tay thượng kịch liệt mà chiến đấu. 】
Naruto cùng Sasuke thể thuật không tồi a, cận chiến đánh đến thật là xuất sắc.
Các ninja thưởng thức hai người nhãn lực, quyết đoán cùng dứt khoát lưu loát giao thủ, người thường tuy rằng nhìn không ra môn đạo, nhưng cũng cảm thấy hai người đánh nhau cảnh đẹp ý vui.
【 Naruto ba cái ảnh phân thân cùng bản thể cùng nhau quấn lấy chính mình, Sasuke quyết định một kích thanh trừ bọn họ.
Rinnegan đồng thuật phát động, bốn cái Naruto đều bị vô hình dẫn lực hút tới rồi Sasuke bên người.
Chờ đợi bọn họ, là viêm độn · viêm Lôi Thần!
Màu đen ngọn lửa ở Sasuke thêm cụ thổ mệnh thao túng hạ, hóa thành bắn ra lưỡi dao sắc bén, đâm xuyên qua Naruto nhóm ngực.
Naruto ảnh phân thân sôi nổi tan biến, nhưng Naruto bản thể lại hiểm chi lại hiểm mà dùng Cửu Vĩ chakra hồ tay nắm lấy màu đen hung nhận, lúc này mới không có đã chịu một đòn trí mạng.
Sấn hai người giằng co, Naruto phía sau lại mọc ra hai chỉ ánh vàng rực rỡ chakra bàn tay to nắm ở bên nhau, trọng quyền hướng về Sasuke nện xuống.
Bụi bặm nổi lên bốn phía, Sasuke về phía sau nhảy khai.
Naruto nhanh chóng tiến vào đến Lục Đạo hình thức, quyết đoán mà bắt đầu rồi phản công.
Đối mặt hùng hổ doạ người thật lớn chakra cánh tay, Sasuke cao cao nhảy đến không trung, trên cao nhìn xuống mà hộc ra siêu đại hỏa cầu.
Đón đỡ cái này đặc đại hào hỏa cầu cũng không nhẹ nhàng, huống chi Sasuke còn nhân cơ hội nháy mắt thân tới rồi Naruto phía sau.
Naruto trong lòng rùng mình, không, đây là Sasuke mắt trái đồng thuật, thật nhanh!
Lam bạch sắc điện quang ở trên bàn tay lập loè, Sasuke lấy tay vì nhận, hướng về Naruto chém ra. Vì tránh đi này nhớ huy trảm, Naruto xa xa mà rơi xuống hồ thượng.
Nhưng mà, màu tím chakra mũi tên một mũi tên mau quá một mũi tên, tựa như Naruto dùng Lục Đạo chi lực, Sasuke cũng sử dụng Susanoo có thể chăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
Hayran KurguTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...