18

140 14 0
                                    

Phần 18

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Bất quá Itachi luôn mồm kêu "Sasuke, ngươi chính là ta tân quang minh, là ta dự phòng đôi mắt", giả bộ một bộ muốn đoạt lấy Sasuke đôi mắt hảo có được vĩnh hằng Mangekyou đáng ghê tởm sắc mặt, kỳ thật là nỗ lực tẫn huynh trưởng ở trước khi chết đối đệ đệ cuối cùng yêu quý. Tựa như tiếng lòng dặn dò như vậy, Itachi chân chính chờ mong, là Sasuke lấy đi hai mắt của mình, làm Sasuke đôi mắt tiến hóa trở thành vĩnh hằng Mangekyou, tránh cho gặp mù chi khổ. 】

Naruto nhìn nhìn Sasuke, lại nhìn nhìn Itachi, thiệt tình thực lòng mà cảm tạ nói: "Itachi ca, ngươi an tâm thoải mái đem Sasuke giao cho ta đi, ta sẽ chiếu cố hảo hắn."

Naruto cha mẹ đã không còn nữa, Sasuke duy nhất thân nhân lại tán thành Naruto, kia Naruto cùng Sasuke tình yêu tự nhiên sẽ không lại có bất luận cái gì chướng ngại.

Naruto kỳ thật đã sớm đối Sasuke động tâm, chỉ là vẫn luôn ngây thơ không biết. Bị trên màn hình hạnh phúc tương lai kích thích đến thông suốt, Naruto liền rất là tự nhiên mà tiếp nhận rồi Sasuke là chính mình người yêu sự thật này.

Sau đó Naruto tiếp theo câu liền bại lộ hắn đối Sasuke độc chiếm dục: "Itachi ca, ngươi tay toan không, để cho ta tới ôm Sasuke đi ta nói."

Tuy rằng chính mình trong tương lai đem Sasuke giao cho Naruto, nhưng đó là Itachi ở tử vong trước mới bất đắc dĩ lựa chọn. Làm một người thâm niên, đến chết không thay đổi đệ khống, Itachi mới luyến tiếc đem trong lòng ngực đáng yêu manh nắm giao ra đi, ngược lại đem tiểu Sasuke ôm chặt hơn nữa.

Chỉ là nghe được chính mình ở trên màn hình cuồng tiếu, Itachi liền có điểm xấu hổ.

Itachi cá tính tương đối nội liễm, lại bởi vì đương gián điệp duyên cớ thực chú ý khống chế cảm xúc, hỉ nộ yêu ghét cũng không sẽ hiện ra ở trên mặt. Tuy rằng biết chính mình là cố ý ở Sasuke trước mặt diễn kịch, nhưng như vậy thất tình mặt trên phù hoa biểu diễn, vẫn là làm Itachi có điểm nhìn không được.

Trừ đi thành kiến, không hề bị thù hận ảnh hưởng, Sasuke nhìn đến trên màn hình Itachi biểu hiện cũng phát hiện sơ hở.

Tương lai chính mình có ngu như vậy sao, thật nghe không ra Itachi là ở nhắc nhở chính mình? Itachi cười đến như vậy giả, điểm nào thoạt nhìn cao hứng.

Nếu là Itachi thật sự đem Sasuke coi là đôi mắt linh kiện, kia vì cái gì phải cho Sasuke giải thích, sẽ không sợ Sasuke ngọc nát đá tan trực tiếp huỷ hoại hai mắt của mình?

Nhận thấy được bên trái Naruto đang trông mong mà nhìn chằm chằm chính mình, Sasuke ngạo kiều mà hừ một tiếng, hoàn toàn không nghĩ từ Itachi trong lòng ngực lên.

Tuy rằng lo lắng Itachi sẽ mù, nhưng nghĩ Suzaku khẳng định có biện pháp giải quyết, Sasuke tạm thời còn không nghĩ làm Itachi biết chính mình đã tha thứ hắn.

【 phá giải ảo thuật sau, Sasuke bắt đầu cùng Itachi chân chính giao thủ.

Đối Itachi cuối cùng một tia ảo tưởng bị lạnh băng vô tình lời nói đánh nát, hoài cừu hận thấu xương, Sasuke không lưu tình chút nào mà công kích hắn đã từng yêu nhất huynh trưởng.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ