Phần 21
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Chương 11
Sasuke cùng Itachi ôm lẫn nhau, Naruto lại có chút ủy khuất mà ở trong lòng hò hét: Sasuke, kia ta đâu? Ta đâu? Ngươi không muốn cùng ta cả đời ở bên nhau sao?
Biết Sasuke cùng Itachi hiện tại tâm tình kích động, hoàn toàn dung không dưới người thứ ba gia nhập, Naruto chỉ có thể cố nén hâm mộ, không cam lòng mà nhìn.
Xem qua Itachi đối Sasuke trả giá cùng hy sinh, Naruto đối tương lai chính mình rất là bất mãn.
Tương lai ta rốt cuộc đang làm cái gì a, vì cái gì Sasuke yêu cầu người làm bạn cùng trợ giúp thời điểm ta luôn là không ở?
Suzaku đồng tình mà nhìn Naruto, bởi vì hắn trước kia cũng là như thế này mắt trông mong mà nhìn phụ thân cùng lão ba tú ân ái thân mật.
Huynh đệ vốn dĩ chính là trên đời này thân mật nhất huyết thống quan hệ, huống chi Uchiha gia huynh đệ càng là đặc thù.
Nhớ tới chính mình cái kia sắp mãn năm tuổi đệ đệ, Suzaku nhịn không được có điểm nhớ nhà.
【 Uchiha huynh đệ chi chiến truyền phát tin xong. 】
【 buổi chiều bá ra số mệnh chi chiến · ngàn năm chung nào. 】
【 cưỡng chế xem ảnh hình thức đóng cửa. 】
Nhìn đến không trung một lần nữa biến lượng, Suzaku cười hì hì nhìn về phía Sasuke cùng Itachi: "Phụ thân, cữu cữu, vì chúc mừng các ngươi huynh đệ hòa hảo, muốn hay không tể cái Danzo trợ trợ hứng đâu?"
Sasuke có thể tha thứ Itachi, cũng có thể vì Itachi cùng Naruto thông cảm Konoha, nhưng vô luận như thế nào, Sasuke tuyệt đối sẽ không tha thứ Danzo!
Danzo chẳng những hại Uchiha nhất tộc, còn muốn giết chết Naruto, vừa nghe đến tên này, Sasuke sát ý liền vô pháp ức chế.
Tương lai Itachi hối hận, hiện tại Itachi cũng tỉnh ngộ.
Tuy rằng vẫn là nhiệt ái thôn, nhưng Itachi lại sẽ không lại đem cao tầng ý nguyện cùng thôn bằng nhau cùng. Cho nên ở biết Danzo muốn tiêu diệt rớt Uchiha là xuất phát từ tư dục sau, Itachi đối Danzo cũng tràn đầy hận ý.
"Suzaku, ngươi biết Danzo ở nơi nào?"
Tuy rằng là ở dò hỏi, nhưng Itachi ngữ khí lại là chắc chắn.
Suzaku vui vẻ gật đầu: "Danzo gia hỏa kia, ngày hôm qua phái người ám sát lão ba sau khi thất bại liền mang theo thủ hạ của hắn chạy, bất quá ta hữu dụng ảnh phân thân đi theo dõi, tiểu cửu cục sạc cũng ở bên kia a ta nói."
"Kia còn chờ cái gì?"
Chỉ có kẻ thù huyết mới có thể làm người chết an giấc ngàn thu, Sasuke đã gấp không chờ nổi phải vì Uchiha báo thù.
Naruto nhìn Suzaku mang theo Itachi cùng Sasuke khai không gian môn rời đi, tuy rằng hắn cũng muốn đi, nhưng Naruto biết đây là Uchiha nhất tộc báo thù, vẫn là héo héo mà ở trong nhà chờ đợi.
Mở ra tủ lạnh, phát hiện nguyên liệu nấu ăn không nhiều lắm, Naruto liền mang lên đồ ăn rổ cùng tiểu ếch xanh tiền bao, chuẩn bị đi phố buôn bán mua sắm một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...