Phần 17
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
( Sasuke thật là nghe lời. )
( thật tốt quá, Sasuke không quên ta dặn dò. )
( ca ca nhất định sẽ sẽ chờ ngươi đến gi·ết ch·ết ta. )
( thực xin lỗi a Sasuke, ta cũng không nghĩ ngươi hận ta, nhưng là ngươi cần thiết muốn biến cường a. )
Nhìn đến Sasuke dùng ra Chidori, Itachi liền trước mắt sáng ngời.
( Kakashi đội trưởng đối Sasuke không tồi a, liền Chidori đều dạy. )
( sớm biết rằng đối Kakashi đội trưởng Tsukuyomi hẳn là lưu vài phần lực, đừng làm cho hắn đau lâu như vậy. )
( ta đệ đệ thật là xuất sắc a. )
Tuy rằng đối Sasuke tiến độ còn tính vừa lòng, nhưng Itachi như cũ là trầm khuôn mặt cầm Sasuke thủ đoạn, sau đó ở thiếu niên hoảng sợ trong ánh mắt, ngoan hạ tâm bẻ gãy kia yếu ớt xương tay.
Nghe được Sasuke kêu thảm thiết, Itachi tiếng lòng lại lần nữa điên cuồng spam, nhưng lúc này đây, Itachi trong lòng tất cả đều là xin lỗi.
( thực xin lỗi thực xin lỗi thực xin lỗi. )
( ta chính là cái đáng ch·ết tội nhân. )
( Sasuke, ta lại một lần thương tổn ngươi. )
Naruto vốn dĩ vẫn luôn đứng ở bên cạnh chảy mồ hôi lạnh, nhìn đến Sasuke bị Itachi thương tổn, thế nhưng là không màng tất cả mà muốn tham dự chiến đấu. Nhưng mà Naruto còn không có tới kịp dùng Cửu Vĩ lực lượng đi triệu hoán thông linh thú, Kisame giao cơ liền ăn sạch Naruto chakra.
Mắt thấy Naruto liền phải bị Kisame chém tới tay chân, bị điệu hổ ly sơn Jiraiya khoan thai tới muộn, rốt cuộc đuổi tới cứu người. 】
Quan khán màn hình năm ảnh vẫn duy trì trầm mặc, chỉ có Tsunade yên lặng mà bóp nát một con chén trà.
Tuy rằng đã sớm hoài nghi Uchiha diệt tộc việc có khác ẩn tình, nhưng nhìn đến đồn đãi trung máu lạnh vô tình Itachi là cái dạng này coi trọng cùng yêu quý Sasuke, Tsunade liền biết chính mình suy đoán không sai.
Đám kia đáng giận lão đông tây, buộc tử gi·ết cha, huynh thương đệ, làm cũng thật không phải nhân sự!
Các ninja phần lớn nghe nói qua Itachi là diệt tộc h·ung th·ủ, Sasuke là may mắn mới bảo vệ tánh mạng, nhưng hiện tại Itachi chân thật tiếng lòng bị vạch trần, thông minh điểm người đều phát hiện sự tình không đúng. Ở đồng tình trên màn hình b·ị đ·ánh cái kia thiếu niên đồng thời, bọn họ đối Itachi cái này phản nhẫn ác cảm cũng không như vậy thâm.
Bất quá người thường, đặc biệt là phi Konoha thôn dân, lại là ha ha nở nụ cười. Itachi nhìn qua là như vậy lãnh khốc, kết quả lại là khẩu thị tâm phi, này tương phản quá lớn, khó tránh khỏi lệnh người muốn cười.
【 Itachi trực tiếp đem Akatsuki tổ chức thu thập vĩ thú kế hoạch giáp mặt nói ra, bởi vì lúc trước hắn tàn nhẫn mà thương tổn Sasuke, không ai hoài nghi Itachi là nhân cơ hội ở tiết lộ quan trọng tình báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
Hayran KurguTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...