9

221 26 0
                                    

Phần 9

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Nhắc nhở đèn tắt, phòng giải phẫu môn bị đẩy ra.

Orochimaru một bên gỡ xuống khẩu trang, bao tay, một bên thong thả ung dung mà đối với Naruto đã mở miệng: "Ra một chút nho nhỏ vấn đề, Naruto-kun."

Môn bị đẩy ra thời điểm Naruto liền tưởng vọt vào đi, nhưng lại sợ giải phẫu còn không có hoàn thành sẽ quấy rầy đến bác sĩ. Nghe được Orochimaru lý do thoái thác, Naruto bất an đến liền tiếng đều mang lên âm rung: "Sasuke thế nào?"

Hoàn toàn không rảnh lo hỏi hài tử, Naruto chỉ muốn biết Sasuke có phải hay không bình an.

Ngày thường Naruto nhìn đến Orochimaru, không phải nộ mục nhìn nhau chính là đề phòng cảnh giác, lần đầu tiên nhìn đến như vậy yếu ớt Naruto, Orochimaru trong lòng oán khí là trở thành hư không, liền không hề hù dọa Naruto.

"Yên tâm đi, Sasuke không có việc gì, hài tử cũng là. Naruto-kun, chúc mừng ngươi làm phụ thân. Bất quá......"

Orochimaru cười đến giảo hoạt: "Ngươi nhi tử phản tổ." 】

Sasuke rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.

Chỉ là mặc đồ trắng vô cấu khiến cho Sasuke cảm thấy ngượng ngùng, còn hảo hắn mang thai quá trình màn hình không có truyền phát tin, bằng không Sasuke thật sự vô pháp tưởng tượng chính mình đĩnh cái bụng to xuất hiện trước mặt người khác.

Bất quá, phản tổ là có ý tứ gì?

Đồng dạng không hiểu Naruto mê hoặc mà nhìn về phía Sasuke, muốn từ Sasuke nơi đó tìm kiếm đáp án. Nhưng hai người ánh mắt mới một đôi thượng lại lập tức dịch khai, bốn phía an tĩnh đến thậm chí có thể nghe được càng thêm kịch liệt tiếng tim đập.

Phản tổ?

Ghé vào cây cối trung nhìn chằm chằm tiểu tình lữ Jiraiya chống cằm khổ tư, Uchiha cùng Uzumaki đều là truyền thừa ngàn năm thế gia đại tộc, nếu là cái dạng gì tình huống mới có thể làm Orochimaru nhận định vì phản tổ?

Tsunade đôi mắt đẹp sáng ngời: "Tới tới tới, chúng ta đánh cuộc một phen, Naruto cùng Sasuke hài tử tóc màu tóc là màu vàng, màu đen vẫn là màu đỏ đâu?"

Một bên ôm heo Shizuka trên đầu rũ xuống ba điều hắc tuyến: Ta Hokage đại nhân nha, ngươi chú ý điểm hình tượng đi, các thôn ảnh đều ở đâu, ngươi như thế nào còn tưởng đánh cuộc a.

Shikaku kỳ thật cũng rất tò mò, bởi vì Uchiha cùng Uzumaki đều là huyết kế gia tộc, nhưng Uzumaki Naruto màu tóc lại không phải Uzumaki nhất tộc tiêu chí tính tóc đỏ, mà là kế thừa phụ thân hắn Namikaze Minato tóc vàng. Kia Naruto cùng Sasuke hài tử, rốt cuộc sẽ di truyền nào một phương gien?

【 Naruto không rảnh lo Orochimaru đánh đố thức nói chuyện, trực tiếp hỏi: "Ta có thể đi vào sao?"

Nhìn đến Orochimaru gật đầu, Naruto liền gấp không chờ nổi mà vọt vào phòng giải phẫu, Karin vốn dĩ tưởng cùng quá khứ, nhưng vẫn là quyết định đem không gian để lại cho Naruto cùng Sasuke.

Phòng giải phẫu nội, Haruno Sakura đang ở đâu vào đấy mà thu thập khí giới. Sasuke nằm ở trên giường bệnh, yêu thương mà nhìn bị tã lót bao vây lại trẻ con.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ