Phần 7
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Chương 4
Đêm tối trong khoảnh khắc lại biến thành mặt trời lên cao ban ngày, mọi người chưa đã thèm mà thu hồi ánh mắt, chỉ là lúc ban đầu xem ảnh khi hưng phấn cùng mới lạ tâm tình đã bị bất an cùng sợ hãi thay thế được.
Liền tính là lại trì độn người, nhìn đến trên màn hình cái kia đặc cung video một đoạn ngắn, cũng sẽ biết không lâu sau nhẫn giới lại sẽ bùng nổ một lần đại chiến.
Ch·iến tr·anh sẽ vô tình mà cắn nuốt sinh mệnh, ninja cố nhiên muốn ở trên chiến trường chém gi·ết liều mạng, không thượng chiến trường bình dân đồng dạng sẽ có tánh mạng chi nguy.
Hơn nữa liền tính có thể sống sót lại như thế nào đâu, một khi cố thổ luân hãm gia quốc ch·ôn v·ùi, may mắn tồn tại mọi người mất đi thân nhân, bằng hữu cùng gia viên, cũng chỉ có thể trôi giạt khắp nơi, cô độc sống quãng đời còn lại.
Nhất định phải ngăn lại Ch·iến tr·anh phát sinh.
Này cơ hồ là mọi người cộng đồng tiếng lòng.
Cho nên vì được đến quan trọng nhất tình báo, Konoha một bên trù bị Ngũ Ảnh Hội Đàm, một bên phái ra đại lượng nhân thủ sưu tầm Uchiha Sasuke rơi xuống.
Muốn xem đến đặc cung video một, Konoha cần thiết tìm được duy nhất không ở trong thôn Sasuke.
Bởi vì là mấu chốt thời kỳ, vì bảo đảm ở trong vòng 3 ngày tìm được Sasuke, Shikaku xin chỉ thị quá năm đời Hokage Tsunade sau, khiến cho tình báo tổ đưa tin cấp mặt khác nhẫn thôn, hy vọng bọn họ hiệp trợ phối hợp.
Video trung cái kia có thể làm toàn nhẫn giới liên hợp lại đối kháng địch nhân tuy rằng không có lộ diện, nhưng b·ị đ·ánh bại bốn ảnh đã đủ để chứng minh địch nhân đáng sợ.
Lại đại ân oán, ở sinh tồn trước mặt đều là việc nhỏ.
Làng Cát thôn mới mất đi bốn đời Kazekage, cũng may đặc cung video một dặm Gaara xuất hiện làm trưởng lão đoàn nhóm tìm được rồi thích hợp năm đời Kazekage người được chọn, suy xét đến Gaara không có kinh nghiệm, liền từ trưởng lão đoàn hiệp trợ Gaara chấp chính.
Vân, nham, sương mù, sa tứ đại nhẫn thôn sôi nổi đồng ý hỗ trợ tìm tòi Uchiha Sasuke, cũng thông qua ngoại giao lưu trình hướng Konoha nhắc tới Ngũ Ảnh Hội Đàm xin.
Nếu là ấn lệ thường, Ngũ Ảnh Hội Đàm địa điểm hẳn là thiết lập tại đáng giá tín nhiệm trung lập, nhưng xem qua nhà mình nhẫn thôn cùng Konoha cùng nhau tổ đội kháng địch video đoạn ngắn, bốn vị ảnh đều tỏ vẻ nguyện ý trực tiếp ở Konoha cử hành hội đàm.
Orochimaru am hiểu trừ bỏ nghiên cứu cấm thuật chính là bảo mệnh chi đạo, giấu kín năng lực là nhất đẳng nhất hảo, sào huyệt đông đảo lại cũng đủ ẩn nấp, hơn nữa hành sự nhạy bén tiểu tâm tùy thời sẽ đổi mới vị trí, cho nên mặc kệ là Konoha vẫn là Akatsuki tổ chức đều rất khó sờ đến hắn tung tích.
Nhưng là đương toàn nhẫn giới đều hành động đi lên, Orochimaru tàng đến tái hảo xà quật cũng một cái lại một cái bị phiên ra tới. Bất quá Orochimaru lại đã sớm kim thiền thoát xác, mang theo Sasuke biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...