Phần 15
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Hảo, tiết điểm lại bị thay đổi một cái.
Nhìn đã lệch khỏi quỹ đạo vận mệnh quỹ đạo Sasuke, Suzaku lộ ra xán lạn tươi cười.
"Cao Thiên Nguyên · khi chi nghịch."
Lúc này đây, Sasuke không có thể tránh thoát Suzaku Rinnegan đồng thuật.
Suzaku đối Naruto cùng Sasuke ra tay quá mức đột nhiên, Itachi kinh ngạc dưới đều không kịp khuyên can. Bất quá nhìn đến Sasuke mở ra Mangekyou, Itachi liền đoán được Suzaku đối bậc cha chú động thủ lý do.
Cong lưng đem ý đồ phản kháng Sasuke đưa cho đã xem ngây người Itachi, Suzaku còn lại là vui sướng mà bế lên vẻ mặt mộng bức Naruto.
Chẳng sợ Itachi không có giải trừ biến thân thuật, nhưng cơ hồ là bị Itachi ôm vào trong ngực nháy mắt, Sasuke liền nhận thấy được cái này quen thuộc lại ấm áp ôm ấp là thuộc về ai.
Nếu là ở nhìn đến màn hình lớn phía trước, Sasuke khẳng định sẽ phẫn nộ về phía Itachi gào thét, không chút do dự dùng Chidori công kích. Nhưng hiện tại Sasuke lại trầm mặc mà tùy ý Itachi ôm, thanh triệt mắt đen trừ bỏ hận cũng có vài phần hoài niệm.
"Ta như thế nào thu nhỏ a ta nói."
Naruto muốn đẩy ra cái này ôm chính mình cuồng rua xa lạ thiếu niên, nhưng thu nhỏ sau cánh tay cùng sức lực hiển nhiên không thể làm hắn như nguyện.
So sánh với, một bên Itachi cùng Sasuke liền hài hòa nhiều, Sasuke cảm thụ được xa cách đã lâu ôm, Itachi còn lại là hưởng thụ có thể hút đệ đệ vui sướng.
Naruto không chết, Sasuke liền bình tĩnh lại.
Nhìn Suzaku Rinnegan, Sasuke nhịn không được có cái lớn mật suy đoán: "Ngươi là?"
"Phụ thân", Suzaku cười đến thực vui vẻ: "Ngươi cùng lão ba khi còn nhỏ bộ dáng thật là hảo đáng yêu a ta nói."
Còn ở giãy giụa Naruto sửng sốt một chút, sau đó liền bừng tỉnh đại ngộ mà kêu lên: "Ngươi chính là Uchiha Suzaku, ta cùng Sasuke nhi tử?"
"Không sai", Suzaku cười nhéo nhéo Naruto khuôn mặt nhỏ: "Ta là vì các ngươi tới."
"Trước rời đi nơi này, đi Naruto gia lại nói."
Bờ sông gió lớn, chết người nhiều, mùi máu tươi huân đến Sasuke lại sắp nhớ tới kia đoạn huyết sắc hồi ức.
Naruto lúc này còn đắm chìm ở chính mình tương lai nhi tử xuất hiện khiếp sợ trung, Suzaku cùng Itachi liền dựa theo Sasuke yêu cầu, một người ôm một cái, sau đó khai không gian môn rời đi.
Tới rồi Naruto trong nhà, Itachi không hề che giấu, khôi phục hắn vốn dĩ diện mạo.
Vừa thấy thanh Itachi bộ dáng, Naruto liền lập tức đem Sasuke kéo qua tới chắn phía sau, sợ Itachi lại sẽ thương tổn Sasuke.
Nhưng Suzaku rồi lại đem Naruto ôm lên: "Lão ba, đừng đi quấy rầy bọn họ huynh đệ ở chung. Đi, đi tắm rửa một cái."
Suzaku mang theo pha không tình nguyện Naruto vào phòng tắm, Itachi cùng Sasuke đối diện, ai cũng không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...