Phần 31
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Tsunade nghĩ nghĩ phát động chiến tranh Madara, Obito cùng Yakushi Kabuto, lại nghĩ nghĩ đánh bại Madara, Obito, Yakushi Kabuto cùng Otsutsuki Kaguya Itachi cùng Đội 7, không sai. Thật đúng là tất cả đều là Konoha ninja đâu.
Shikaku ho khan hai tiếng: "Cái này là Otsutsuki Hắc Zetsu khởi xướng chiến tranh, cũng không thể quái Konoha a."
Terumi Mei ha hả cười: "Otsutsuki Kaguya hậu đại, là Uzumaki, Uchiha, Senju cùng Hyuga đi? Kia, còn không giống nhau là các ngươi Konoha."
Hokage trong lâu Konoha các ninja hai mặt nhìn nhau, mặt khác bốn thôn các ninja lại quyết định nhất định phải rời xa Konoha, chớ chọc Uchiha.
Chờ lại nhìn đến Đội 7 hợp lực phong ấn Otsutsuki Kaguya, sở hữu các ninja đều thở phào nhẹ nhõm.
【 dài dòng một đêm rốt cuộc qua đi, thái dương thăng lên, chiếu rọi trước mắt vết thương đại địa.
Khen ngợi Naruto trưởng thành vì đỉnh thiên lập địa nam tử hán, Minato mỉm cười hướng Naruto cáo biệt.
Naruto nhắc mãi mà nói muốn nói cho mẫu thân nói, nghe được một bên người chết nhóm cùng Haruno Sakura đều có chút thương cảm.
Ở tiêu tán trước, Minato không quên đối Naruto nói sinh nhật vui sướng.
Đúng vậy, trận này diệt thế tai nạn, là bị hai cái mới 17 tuổi thiếu niên cứu vớt.
Ở Naruto nước mắt trung, Minato linh hồn trở về tịnh thổ. Mặt khác uế thổ ninja, cũng ở đem hết thảy phó thác cấp Đội 7 sau vui vẻ rời đi.
Thần thụ cái đáy, cũng chỉ dư lại Kakashi, Haruno Sakura, Naruto, Sasuke cùng Lục Đạo Tiên Nhân.
Nhưng Hashirama ở trước khi đi, lại bởi vì chính mình cùng Madara trải qua, nhìn ra Naruto cùng Sasuke còn có chút tư nhân việc cần hoàn thành cái kết thúc.
Vĩ thú nhóm vui sướng muốn trọng hoạch tự do, còn ở vui sướng mà nói chuyện với nhau về sau muốn đi đâu cư trú.
Ngạo kiều Cửu Vĩ cứ việc tưởng lưu tại Naruto trong cơ thể, lại chờ Lục Đạo Tiên Nhân lên tiếng sau mới làm bộ không tình nguyện đáp ứng. Tự nhiên, nó không thẳng thắn thành khẩn hành động đổi lấy vĩ thú nhóm từng trận tiếng cười.
Haruno Sakura cũng cười, ở nàng xem ra, như vậy nhẫn giới đại chiến liền rốt cuộc kết thúc.
Lục Đạo Tiên Nhân bắt đầu dò hỏi Naruto cùng Sasuke, phía trước hắn hỏi qua trả lời, hai người hay không muốn thay đổi.
Naruto thần sắc kiên định, tỏ vẻ chính mình sẽ không thay đổi.
Lục Đạo Tiên Nhân rất là vui mừng, chuẩn bị làm Naruto cùng Sasuke giải trừ Mugen Tsukuyomi.
Nhưng Sasuke lại ở trầm mặc sau, nói ra lệnh người hoảng sợ lời nói.
"Ta muốn đem lâm vào Mugen Tsukuyomi đương nhiệm năm ảnh xử cực hình."
Kakashi cùng Haruno Sakura đều không thể tin tưởng mà mở to hai mắt nhìn, người trước càng là chất vấn nổi lên Sasuke.
Nhưng Sasuke trả lời vẫn là như vậy lạnh băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
Hayran KurguTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...