12

217 21 0
                                    

Phần 12

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Có thể nhìn đến Sasuke có một cái yêu hắn quy túc, lại có Suzaku như vậy đáng yêu hài tử, Itachi thật sự thực thỏa mãn. Chờ đi tịnh thổ, hắn sẽ đem dùng Sharingan ký lục hạ nội dung đều thả ra cho cha mẹ quan khán. Itachi đã quyết tâm đi tìm chết, phải dùng chính mình chết tới đối Sasuke cùng gia tộc tạ tội.

【 Naruto Hokage mặc cho nghi thức có thể nói là vạn chúng chú mục, Konoha trong thôn chen đầy các thôn lai khách, mọi người vui mừng lộ rõ trên nét mặt, sôi nổi thay bộ đồ mới, vây quanh đến Hokage dưới lầu chờ đợi tân một thế hệ Hokage ra đời.

Kakashi ăn mặc màu trắng lễ phục, một mình đứng ở Hokage lâu đài cao ở giữa, cười nói ra hắn làm Hokage cuối cùng một lần nói chuyện: "Hiện tại bắt đầu bảy đại mục Hokage mặc cho nghi thức."

"Chủ trì chính là tại hạ sáu đại mục Hokage Hatake Kakashi, còn thỉnh đại gia nhiều hơn chỉ giáo."

Cùng một bên Shikaku trao đổi cái ánh mắt, người sau tỏ vẻ hết thảy thỏa đáng, Kakashi liền tay phải giương lên: "Như vậy, hiện tại làm chúng ta hoan nghênh bảy đại mục Hokage —— Uzumaki Naruto lên sân khấu."

Ở đinh tai nhức óc tiếng hoan hô trung, Naruto người mặc Hokage bào đi ra.

Tuổi trẻ tóc vàng Hokage so thiếu niên khi mặt mày có vẻ kiên nghị rất nhiều, ánh mắt cũng càng thêm kiên định.

Nhìn đám người vì chính mình hoan nghênh, Naruto cười huy nổi lên tay.

Tiếng hoan hô càng ngày càng nhiệt liệt, phảng phất sóng biển giống nhau liên miên không dứt.

Kakashi cười đem trong tay Hokage mũ vì Naruto thân thủ mang lên, tuyên cáo Naruto chính thức trở thành Konoha Hokage Đệ Thất.

Không khí tại đây một khắc đạt tới nhiệt liệt cao trào.

Nhìn Naruto lớn lên Iruka ở chen chúc trong đám người lộ ra vui mừng tươi cười, mà Naruto người ủng hộ nhóm tắc lớn tiếng kêu gọi nổi lên bảy đại mục đích danh hào.

Naruto đột nhiên tính trẻ con mà so cái im tiếng thủ thế, quen thuộc hắn đồng kỳ sinh cùng các trưởng bối tức khắc cảm thấy không ổn —— vị này ngoài ý muốn tính NO.1 ninja lại muốn làm cái gì?

Sasuke đi tới Naruto bên người, hai người sóng vai mà đứng, có thể nói là trời đất tạo nên một đôi bích nhân.

Naruto thanh thanh giọng nói, chính sắc nói: "Thật cao hứng ta có thể bị các ngươi tán thành, trở thành Konoha Hokage Đệ Thất."

"Konoha quá khứ đi rồi một ít đường vòng, cũng phạm quá rất nhiều sai lầm, nhưng ở đại gia đồng tâm hiệp lực phối hợp hạ, chúng ta đi tới."

"Ta thề, làm Hokage, ta sẽ bảo hộ thôn này, đồng thời ta cũng sẽ nỗ lực, bảo hộ thế giới này được đến không dễ hoà bình."

"Đang tìm cầu hòa bình trên đường, có không ít tiền bối trả giá sinh mệnh đại giới. Quả thật bọn họ sở dụng phương pháp có lẽ là sai lầm, nhưng lại cho chúng ta chỉ dẫn chính xác phương hướng. Cho nên, thỉnh không cần quên, những cái đó vì hoà bình, vì thôn hy sinh anh hùng."

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ