33

110 13 0
                                    

Phần 33

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Nhưng như vậy, Sasuke liền sẽ trở thành mọi người căm hận đối tượng, cũng khó trách Sasuke sẽ nói, hắn có thể gánh vác được thế gian hắc ám. Bởi vì nếu còn có vướng bận, còn có hỉ ái người, kia bị thế nhân căm hận, Sasuke sẽ đau, quan tâm để ý người của hắn cũng sẽ đau. Nhưng hiện tại Sasuke chỉ cần giết Naruto, hắn liền chân chính biến thành hai bàn tay trắng, ái cùng hận đều biến mất, Sasuke cũng liền sẽ không lại bị cảm tình ràng buộc.

Sasuke lựa chọn, là hy sinh a.

Itachi hốc mắt có chút ướt át, tuy rằng hắn đồng dạng lựa chọn hy sinh, nhưng muốn hắn trơ mắt nhìn chính mình đệ đệ cũng đi hướng cái kia tràn đầy đau khổ tuyệt vọng chi lộ, Itachi vẫn là ích kỷ mà muốn Sasuke được đến hạnh phúc.

【 "Kia chờ ngươi về sau không còn nữa, lại nên làm cái gì bây giờ?"

"Cho tới nay mới thôi điểm rốt cuộc liền thành tuyến, từ Sharingan bắt đầu, hiện tại ta đạt được Rinnegan lực lượng.

Chuyển sinh, bất tử, biện pháp có rất nhiều.

Hơn nữa sau này yêu cầu không phải ban đầu như vậy chiến đấu, mà là ảnh quản lý."

Sasuke đúng sự thật nói ra tính toán của chính mình. Hắn cũng không phải đầu nóng lên liền quyết định muốn cách mạng, mà là suy nghĩ cặn kẽ sau mới hạ quyết tâm.

"Ngươi tính toán gánh vác khởi thù hận, trở lại cái kia cô độc địa ngục. Một mình quá cả đời...... Không, thẳng đến vĩnh viễn sao?"

Naruto có thể lý giải, nhưng không thể tiếp thu Sasuke lựa chọn.

"Đây là ta theo như lời Hokage."

Hokage là phải vì thôn vì thế giới hy sinh, như vậy, hy sinh ta, lại có cái gì không thể.

Nghe thế câu nói, Naruto thần sắc liền có chút thống khổ.

Mà tại hạ một khắc, hai người từ ý thức không gian về tới từng người trong thân thể.

Sasuke châm chọc mà nói: "Điểm này tiểu hoa chiêu nhưng giết không được ta."

Cho nên, Naruto, muốn ngăn cản ta nói, liền toàn lực ứng phó đi.

Hoặc là, ngươi giết ta, trở thành thế giới này chúa cứu thế; hoặc là, ta giết ngươi, trở thành thế giới này quản lý giả.

"Đều nói, ta không nghĩ giết ngươi!"

Naruto nói dây thanh âm rung: "Ta......"

Ta sao có thể giết ngươi a!

Lời nói còn không có nói xong, Sasuke liền đánh gãy Naruto nói chuyện.

"Đủ rồi."

Đơn giản một cái dấu tay, bị Địa Bộc Thiên Tinh giam cầm lên vĩ thú cầu nhóm liền bay đến Sasuke bên người. 】

Diệt thiên diệt địa diệt vĩ thú Uchiha Sasuke lại muốn làm cái gì?

Nghĩ đến chính mình đánh sống đánh chết, đua thượng toàn thôn chi lực mới có thể miễn cưỡng đối phó bạo tẩu vĩ thú; người khác Uchiha đôi mắt trừng, chín con Vĩ Thú liền lập tức khoanh tay chịu chết, cái này cách biệt một trời, làm tiếp xúc quá vĩ thú các ninja đều trong lòng ê ẩm.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ