2

321 30 0
                                    

Phần 2

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

"Naruto, thật cao hứng đi?"

Naruto vẫn là giống khi còn nhỏ như vậy duỗi tay đi cào chính mình cái ót, cười đến vẻ mặt thỏa mãn: "Đúng vậy, có thể cùng thích người cộng độ cả đời, thật là quá tốt đẹp."

"Tuy rằng có một tí xíu vi phạm lão mẹ nó yêu cầu lạp, nhưng là ta tưởng, mụ mụ nhất định sẽ lý giải ta a ta nói."

Haruno Sakura giơ giơ lên nắm tay, làm bộ hung tợn mà uy hiếp: "Ngươi gia hỏa này, còn nói thích ta đâu, kết quả thế nhưng là ta tình địch. Nhất định phải đối ** hắn hảo nga, bằng không tiểu tâm ta tấu ngươi."

Naruto cười đến càng xán lạn: "Yên tâm đi Sakura, ta chính là thật vất vả mới đem người đuổi tới tay a." 】

Không biết vì cái gì, rõ ràng phía trước bá ra đối thoại thanh đều thực rõ ràng, nhưng đương Haruno Sakura nhắc tới người nào đó tên khi, lại đột nhiên biến thành tiêu âm.

Suy xét đến loại tình huống này có lẽ sẽ lại lần nữa phát sinh, Shikaku lập tức làm tình báo ban đi tìm sẽ đọc môi ngữ ninja lại đây.

"A a a a!"

Naruto không thể tin tưởng mà ôm đầu kêu rên, trong thanh âm tràn đầy thất vọng cùng khiếp sợ: "Tại sao lại như vậy! Ta muốn cưới vì cái gì không phải Sakura a ta nói!"

Jiraiya thật không biết chính mình đồ đệ đầu suy nghĩ cái gì, trọng điểm là cái này sao?

Rõ ràng trọng điểm là "Hắn" a, Naruto, ngươi tương lai cưới tức phụ nhi là nam!

【 Haruno Sakura vừa lòng gật gật đầu, sau đó đem vị trí nhường cho cùng đi đến Ino cùng Sai.

Nam soái nữ tiếu, hai người còn đều lộ eo thon nhỏ, không cần phải nói minh, người khác cũng biết bọn họ là một đôi.

Sai biết chính mình sẽ không nói, cũng chỉ là trung quy trung củ về phía Naruto chúc mừng.

Ino sớm tại trên chiến trường cảm thụ quá Naruto tiếng lòng, biết Naruto có bao nhiêu thích Sasuke, liền cười chúc mừng Naruto là tâm tưởng sự thành.

Tiếp theo khải mang theo Lee, Ten Ten, Shikamaru cùng Choji, nha, Shino cùng Hinata nhất nhất lại đây hướng Naruto chúc mừng.

Hinata nói chuyện khi nhìn Naruto ánh mắt rất là ảm đạm, nhưng người sau đắm chìm ở cùng Sasuke kết hôn vui sướng trung, không có phát giác có vị thiếu nữ phương tâm nát đầy đất.

Ở cách đó không xa, Ten Ten hâm mộ lại phiền muộn mà nhìn Naruto.

Naruto đều cùng cơ hồ không có khả năng người ở bên nhau, nhưng Ten Ten chú định chỉ có thể là tiếc nuối cả đời.

Haruno Sakura vốn dĩ đang muốn chạy đến thần xã làm chuẩn bị, nhìn đến Ten Ten thần sắc có chút cô đơn, nàng đồng cảm như bản thân mình cũng bị mà qua đi ôm Ten Ten, cho đối phương một cái ấm áp ôm ấp. 】

( Konoha )

Konoha tân một thế hệ đều ở trung nhẫn khảo thí thượng lượng quá tướng, nhưng trừ bỏ ly thôn không ở Sasuke, có thiên tài chi danh Neji đồng dạng không ở trên màn hình.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ