8

230 22 0
                                    

Phần 8

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Cần nghiên cứu thêm chứng suy luận 1: Naruto biến thành kim quang hình thức có phải hay không cùng Cửu Vĩ tương quan?

Cần nghiên cứu thêm chứng suy luận 2: Kim sắc Naruto tốc độ cực nhanh, nghi là có cường đại cảm giác năng lực.

Dặn dò tình báo tổ đem này hai cái phỏng đoán nhớ kỹ, Shikaku tiếp tục nghiêm túc quan khán.

Cùng lúc đó, Konoha mộ viên, ngồi ở lâm mộ bia phía trước Kakashi nhìn đến trong màn hình chính mình, tức khắc là trong lòng cả kinh.

Lúc trước Naruto cùng Sasuke kết hôn hình ảnh, thần quan trang điểm Kakashi như cũ dùng hộ ngạch che đậy mắt trái; nhưng hiện tại bá ra hình ảnh, người mặc Hokage bào Kakashi lại không có mang hộ ngạch, mà hắn lộ ra tới mắt trái lại không hề là đỏ tươi Sharingan.

Bởi vì đã biết Obito còn sống, Kakashi lập tức liền nghĩ tới một cái khả năng —— Obito đem hắn đôi mắt lấy về đi.

Nếu là Obito tặng, kia Obito liền có thu hồi đi quyền lợi.

"Đúng vậy, ta có cái gì tư cách tiếp tục giúp ngươi bảo quản đôi mắt của ngươi đâu, ta cũng chưa có thể y theo hứa hẹn bảo vệ tốt lâm......"

Kakashi luyến tiếc trước nay đều không phải Sharingan, mà là Obito. Đối Kakashi tới nói, dùng Obito mắt trái, giống như là Obito như cũ ở Kakashi bên người, bồi Kakashi cùng nhau xem thế giới này.

Kakashi chua xót mà thở dài, trở thành Hokage là Obito mộng tưởng, nhưng vì cái gì lên làm Hokage lại là ta đâu?

Obito, ngươi nếu đã tới, ngươi hiện tại người ở đâu đâu?

Ở cách đó không xa trong rừng cây, đồng dạng ở quan khán màn hình Obito giận không thể át mà bóp nát trong tay đậu đỏ bánh.

Là ai đoạt đi rồi Kakashi đôi mắt! Là mơ ước Uchiha lực lượng Orochimaru, vẫn là cái kia đem Uchiha đôi mắt nạm một tay cánh tay Shimura Danzo?

Obito mới sẽ không đi tưởng có phải hay không Kakashi không bảo vệ tốt mắt trái, ánh mắt trở nên càng thêm âm lãnh, Uzumaki không gian dao động xuất hiện, hắn liền chợt biến mất ở mộ viên.

【 nhìn đến trên giường bệnh Sasuke sắc mặt không tốt, Naruto hung hăng mà trừng mắt nhìn Orochimaru liếc mắt một cái, đem người sau đẩy ra, chính mình tiến đến Sasuke bên người.

"Sasuke, ngươi làm sao vậy, là nơi nào không thoải mái?"

Bị Naruto xem nhẹ Haruno Sakura nhướng nhướng chân mày, trực tiếp thu trụ Naruto quần áo, đem hắn kéo dài tới một bên: "Đừng làm trở ngại Orochimaru kiểm tra a uy."

Phía trước Haruno Sakura đã vì Sasuke tỉ mỉ kiểm tra rồi vài biến, nhưng kết luận đều là giống nhau, bất quá bởi vì việc này quá mức không thể tưởng tượng, Haruno Sakura mới thỉnh đối sinh mệnh cực có nghiên cứu Orochimaru lại đây hỗ trợ.

Orochimaru lấy ra một bộ Naruto xem không hiểu dụng cụ, đem các loại kim loại phiến dán ở Sasuke thủ đoạn cùng cái trán, sau đó nhìn về phía trong màn hình thu thập đến số liệu.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ