Phần 30
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
"Kỳ thật, các ngươi nỗ lực, cũng không phải không có thành quả."
Muốn đạt được hoà bình, tất trước chuẩn bị chiến tranh. ( Si vis pacem, para bellum * xuất từ khăn kéo bối lỗ mỗ )
Obito khởi xướng bốn chiến, vì đối kháng hắn cùng Yakushi Kabuto Bạch Zetsu cập uế thổ đại quân, nhẫn giới mới lần đầu tiên chân chính đoàn kết lên.
Các quốc gia các thôn vì một mục tiêu cộng đồng nỗ lực, chẳng những liền trung lập thiết quốc gia đều gia nhập chiến đấu, chưa từng có phối hợp quá mức đến còn có ân oán tám vạn danh ninja liên quân cũng buông thù hận kề vai chiến đấu.
Nếu không phải bởi vì có Madara, Obito này hai cái cường đại đến khó có thể chống lại địch nhân, muốn làm đối lập năm đại thôn liên hợp, quả thực là không có khả năng ảo mộng.
Chiến hậu có thể nghênh đón hoà bình, là bởi vì các ninja ở trong chiến tranh cho nhau lý giải, đồng sinh cộng tử, thành bạn cùng chung hoạn nạn. Có này phân tình nghĩa ở, lại phát sinh mâu thuẫn khi, đại gia liền sẽ khắc chế rất nhiều.
Đương nhiên, càng quan trọng là có Naruto cùng Sasuke này hai cái siêu việt ảnh cấp Lục Đạo cấp cường giả tồn tại, mới là hoà bình nhất bền chắc cơ sở.
Obito đối Suzaku an ủi thờ ơ, bởi vì mặc kệ là đương Hokage mộng tưởng cũng hảo, cấp Kakashi một cái anh hùng không cần rơi lệ thế giới mộng tưởng cũng hảo, Obito đều không thể thực hiện.
Nguyệt Nhãn kế hoạch thất bại, liền ý nghĩa Obito phạm phải những cái đó sai lầm không thể bị tha thứ.
Tưởng tượng đến chính mình hại chết Minato lão sư cùng Kushina sư nương, Obito liền nản lòng thoái chí, không dám đi thấy Kakashi cùng Naruto, cũng không nghĩ lại hồi Akatsuki tổ chức.
Madara rốt cuộc đúng vậy đốm, tuy rằng vẫn là có chút thất bại cảm, nhưng tương lai Madara đã trải qua như vậy thảm thống thất bại đều có thể thoải mái, hiện tại Madara cũng giống nhau có thể nghĩ thông suốt.
"Uchiha Suzaku đúng không? Thế giới này liền làm ơn ngươi."
Nhìn thoáng qua bị chính mình quẹo vào hố tiểu tử thúi, Madara trong mắt xẹt qua một tia áy náy: "Ta Rinnegan sẽ để lại cho Obito, mà ta, cũng nên đi đến chết giả nên đi địa phương."
"Chờ một chút, Madara tiền bối, ta có phân lễ vật tặng cho ngươi."
Suzaku biết Madara còn có tiếc nuối, trực tiếp từ tịnh thổ triệu hồi ra Hashirama, Tobirama cùng Izuna linh hồn.
Tịnh thổ cũng là không gian, chỉ là đặc thù một chút. Otsutsuki Hagoromo đều có thể từ tịnh thổ triệu hồi ra lịch đại ảnh linh hồn, Suzaku nắm giữ không gian quyền bính, tự nhiên cũng có thể làm được.
Đem không gian để lại cho kia hai đối huynh đệ, Suzaku liền lôi kéo không tình nguyện Obito về tới Naruto chung cư.
Đến nỗi Hắc Zetsu, Suzaku là có thể hiện tại một cái Địa Bộc Thiên Tinh đưa nó đi cùng Otsutsuki Kaguya làm bạn, nhưng gia hỏa này hại Indra cùng Ashura, Suzaku cảm thấy, hay là nên giao cho Sasuke cùng Naruto hai vị này chuyển sinh giả tới giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...