29

134 14 0
                                    

Phần 29

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Sasuke chỉ cho Naruto hai lựa chọn, một là giết hắn, trở thành bảo hộ thôn anh hùng; một là bị hắn giết chết, trở thành kẻ thất bại.

Nhưng mà vẫn luôn mỉm cười Naruto lại trở nên nghiêm túc lên, ánh mắt kiên định mà tỏ vẻ chính mình vừa không sẽ trở thành kẻ thất bại, cũng sẽ không làm giết chết Sasuke anh hùng.

Ý thức thế giới thực mau bởi vì ngoại giới đánh sâu vào biến mất, Naruto cùng Sasuke đều bởi vì lẫn nhau công kích về phía sau bay đi.

Bởi vì lúc trước cùng Sasuke câu thông, Naruto đã minh bạch.

Không màng sẽ có nguy hiểm, Naruto chấp nhất mà đi hướng Sasuke.

Mà Sasuke cứ việc đôi mắt sắp mù, thân thể cũng mệt mỏi đau đớn, nhưng vẫn là kiên trì lưu lại nghe Naruto kể rõ.

"Sasuke, ngươi nếu là tiến công Konoha, ta liền cần thiết cùng ngươi giao thủ.

Ngươi thù hận liền bảo tồn đến lúc đó, sau đó toàn bộ hướng ta phát tiết đi.

Có thể tiếp được ngươi thù hận người, cũng chỉ có ta. Cái này sứ mệnh, chỉ có ta có thể hoàn thành.

Khi đó ta nguyện ý giúp ngươi lưng đeo thù hận, cùng ngươi cùng nhau chết trận sa trường."

Đối Naruto chấp nhất, Sasuke rất là mờ mịt, không rõ Naruto đến tột cùng muốn làm gì.

Nhưng mà, đương Sasuke dò hỏi Naruto vì cái gì phải đối hắn như thế chấp nhất, Naruto trả lời, lại là —— "Bởi vì chúng ta là bằng hữu a." 】

Dại ra không chỉ là trên màn hình Sasuke, còn có tất cả xem ảnh người.

Cơ hồ là giây tiếp theo, đám người cảm thán thanh liền truyền vào an tĩnh Hokage văn phòng.

"Này TM chính là bằng hữu?!"

Itachi nhìn nhìn Kakashi, lại nhìn về phía Jiraiya.

Naruto hai vị lão sư là như thế nào giáo, tình yêu cùng hữu nghị phân không rõ sao?

Đều đối Sasuke như vậy, ngươi cho ta nói —— các ngươi là bằng hữu?

Kakashi rất tưởng nói cái nồi này ta không bối, ta là mang đội thượng nhẫn không sai, nhưng ta giáo chính là nhẫn thuật cùng nhẫn đạo, không nghe nói qua còn muốn phụ trách chỉ đạo học sinh như thế nào yêu đương.

Jiraiya cũng thực đau đầu, Naruto phân không rõ cảm tình khác nhau là bởi vì không có người dạy hắn, rốt cuộc Naruto vừa sinh ra liền mất đi cha mẹ. Nhưng, Sasuke ở ngươi trong lòng như vậy đặc thù, Naruto ngươi còn chưa hiểu rõ chính mình cảm tình sao?

Ở đây mọi người trừ bỏ Shikaku, Ōnoki ngoại cơ hồ đều là độc thân, từng có luyến ái trải qua đều thiếu đến đáng thương.

Tsunade đồng tình mà nhìn thoáng qua lạnh mặt Sasuke, quyết định đợi lát nữa cấp Naruto kiểm tra thân thể thời điểm cũng cấp Naruto đầu thuận tiện nhìn xem bệnh.

Nghe được bằng hữu cái này từ nhi, tức giận Sasuke liền ném ra Naruto tay.

Vốn tưởng rằng Naruto thích chính mình, nhưng không nghĩ tới Naruto chỉ là đem chính mình trở thành bằng hữu, này chênh lệch quá lớn, Sasuke cự tuyệt tiếp thu.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ