26

143 15 0
                                    

Phần 26

Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến

Orochimaru ngươi làm tốt lắm, này thù ta nhớ kỹ.

Nhìn trên màn hình mỗ tam nhẫn ỷ lớn hiếp nhỏ, còn không biết xấu hổ mà cắn Sasuke một ngụm, Itachi quyết định chờ xem xong hình ảnh liền đi cấp Orochimaru đưa một phát Tsukuyomi cùng Amaterasu phần ăn.

Kakashi vẫn là lần đầu tiên thấy như vậy một màn, không biết vì cái gì, hắn chỉ cảm thấy đương nhiên.

Tựa như Sasuke sẽ không chút do dự dùng sinh mệnh đi bảo hộ Naruto, Naruto cũng sẽ ở Sasuke gặp được nguy hiểm khi lựa chọn che ở Sasuke phía trước.

Bất quá, Naruto ngươi như vậy phản nói, kia cũng liền ý nghĩa, ở ngươi trong lòng, Sasuke là cường đại lại dũng cảm một người lạc?

【 mắt thấy Shukaku hóa Gaara sắp công kích đến Sasuke, Naruto soái khí một chân đá vào Gaara trên mặt, đem Gaara hung hăng đá bay, sau đó phân ra vô số ảnh phân thân bảo hộ Sasuke. 】

Này đoạn xem ảnh giả nhóm cũng quen mắt, lúc trước Sasuke liền ở Gaara công kích Naruto thời điểm cấp Naruto đương giảm xóc thịt lót.

Sasuke còn đối Naruto nói, bởi vì hắn đã từng mất đi quá hết thảy, cho nên không nghĩ lại nhìn đến quan trọng đồng bạn chết ở chính mình trước mắt.

Đúng là bởi vì Sasuke đem đồng bạn xem đến so với chính mình tánh mạng còn quan trọng, cho nên Naruto cũng quyết định quán triệt Sasuke tín niệm, nhất định phải bảo vệ tốt đồng bạn.

【 biết Itachi ở bắt giữ Naruto, lo lắng Naruto có nguy hiểm, Sasuke lập tức rời đi thôn, bắt đầu mãn đường cái tìm kiếm Naruto.

Tuy rằng thù hận Itachi, nhưng ở báo thù cùng Naruto sinh mệnh chi gian, Sasuke không chút suy nghĩ, liền lựa chọn người sau.

Sasuke là cái lý trí người, nhưng có thể làm hắn đánh mất bình tĩnh cùng lý trí, trở nên điên cuồng xúc động chính là Itachi cùng Naruto.

Một đôi thượng Itachi, Sasuke cũng chỉ tưởng báo thù. 】

Nhìn đến trên màn hình chính mình bẻ gãy thiếu niên yếu ớt thủ đoạn, Itachi thân thể liền có chút cứng đờ.

Chẳng sợ Itachi có cũng đủ lý do vì chính mình biện giải, nhưng Itachi thật là thương tổn Sasuke, cũng đem Sasuke đẩy hướng về phía hắc ám vực sâu.

Nghĩ đến tương lai Sasuke sẽ vì này trở nên điên cuồng tàn nhẫn, thậm chí không tiếc thương tổn đồng bạn cũng muốn cùng Konoha là địch, Itachi liền rất là hối hận.

Sasuke tâm tư tỉ mỉ, biết Itachi khẳng định vì thương tổn chính mình ở tự trách áy náy, liền dùng một cái tay khác đi nắm lấy Itachi tay, muốn mượn dùng cái này tiếp xúc đem chính mình tâm ý truyền lại qua đi.

Chuyện quá khứ vô pháp vãn hồi, cũng không thể thay đổi, cùng với hối hận, không bằng hảo hảo mà trân trọng hiện tại cùng tương lai.

【 cứ việc chính mình đều ở sợ hãi, nhưng nhìn đến Sasuke bị thương tổn, Naruto vẫn là muốn dũng cảm mà tiến lên ngăn cản Itachi.

[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ