Phần 35
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
"Xem ra chúng ta là ngủ tới rồi hừng đông, còn có khẩu khí không có chết a."
Sasuke tiếng nhẹ nhàng, trên mặt mang theo thoải mái ý cười.
"Đáng giận, thân thể vẫn là không thể động đậy. Rõ ràng tưởng hung hăng mà tấu ngươi một quyền, làm ngươi chân chính tỉnh táo lại đâu."
Từ bỏ giãy giụa, Naruto nghiêm túc mà nhìn về phía Sasuke: "Sasuke, ngươi nguyện ý nghe một chút ý nghĩ của ta sao?"
"Ân."
Naruto vắt hết óc mà nghĩ: "Sasuke, tuy rằng ngươi có được lực lượng, có thể một người đối kháng một cái thế giới. Nhưng là, có một số việc, là dùng lực lượng cũng vô pháp giải quyết a ta nói."
"Thôn gian mâu thuẫn không nhất định đều là bởi vì thù hận, tựa như Ashura cùng Indra gặp được kia hai cái thôn, nếu mọi người đều yêu cầu cái này tài nguyên, đều có cũng đủ lý do, không chiếm được đều sẽ người chết, vậy ngươi, lựa chọn như thế nào phán quyết?"
"Ta biết, ngươi nếu là trở thành thế giới chi địch, thế giới này sẽ nghênh đón hoà bình. Nhưng như vậy hoà bình, là yếu ớt. Cho nên, ngươi có thể không thể cùng ta cùng nhau, làm chúng ta một chút mà tới thay đổi thế giới này?"
Sasuke nhẹ nhàng nở nụ cười: "Là ta thua. Naruto, ta tán thành ngươi."
"Nếu ta chết ở chỗ này, kia Lục Đạo Tiên Nhân nói vĩnh thế luân hồi nên kết thúc đi? Này cũng coi như là một loại cách mạng đâu."
"Muốn cởi bỏ Mugen Tsukuyomi, ở ta sau khi chết, đem ta đôi mắt cấp Kakashi là được. Ta, phải cho chính mình làm kết thúc."
"Đừng tưởng rằng có thể vừa chết trăm! Ngươi muốn chết còn không bằng sống sót hiệp trợ ta! Ta muốn làm sự tình yêu cầu sở hữu ninja hiệp trợ, đương nhiên cũng bao gồm ngươi!"
Tuy rằng hy vọng Sasuke có thể thái độ buông lỏng, nhưng Naruto lại không có nghĩ tới Sasuke cư nhiên sẽ muốn chết, lập tức nghiêm khắc mà phản bác.
"Liền tính ngươi hy vọng như thế, người khác cũng vô pháp tiếp thu đi?"
Sasuke không cho rằng thế giới này sẽ một lần nữa tiếp nhận chính mình, Konoha cũng sẽ không tán thành một cái phản nhẫn.
So với tồn tại, Sasuke càng kỳ vọng trở lại huynh trưởng cùng cha mẹ bên người, nếu, không có Naruto nói.
"Thật là, ngươi còn dám nhiều như vậy vô nghĩa, tiểu tâm ta lại tấu ngươi nga."
Lưu tại ta bên người đi, Sasuke.
"Ta nói không chừng còn sẽ cùng ngươi là địch nga."
Vì cái gì ngươi cứ như vậy tín nhiệm ta đâu, Naruto.
"Nói vậy, ta sẽ lại ngăn cản ngươi. Lại nói, ta tin tưởng ngươi sẽ không lại làm loại chuyện này."
Yên tâm mà lưu lại, Sasuke.
"Ngươi vì sao có thể như vậy khẳng định?"
Lại cho ta chút tin tưởng đi, Naruto.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanfictionTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...