Phần 27
Tác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến
Naruto không nghĩ tới tương lai chính mình cư nhiên như thế thẳng thắn mà nói ra Sasuke đối chính mình tầm quan trọng, ở trộm liếc mắt một cái Sasuke sau, đọc hiểu Sasuke biểu tình Naruto quyết định về sau chính mình cũng muốn như vậy gọn gàng dứt khoát.
Mà Sasuke còn đắm chìm ở Naruto kinh người lên tiếng trung, khóe môi lại không tự giác hơi hơi giơ lên.
【 tân Đội 7 bị Sasuke đánh lui sau, Naruto khát vọng biến cường, Kakashi khiến cho Yamato đối Naruto tiến hành đặc huấn.
Đáng thương Yamato rõ ràng tưởng giáo Naruto dùng "Phong khắc lôi" tới đánh bại Sasuke, nhưng Naruto tưởng lại là "Nguyên lai ta cùng Sasuke ưu khuyết quan hệ thực xứng đôi đâu, bởi vì, có thể làm hỏa biến cường đại chỉ có phong đâu".
Lại lần nữa khổ luyện, Naruto nỗ lực động lực, chính là muốn mang về Sasuke.
Cho nên đương Naruto sáng tạo ra uy lực so Rasengan lớn hơn nữa phong độn · Rasen Shuriken, Kakashi đều nói, là Sasuke làm Naruto làm được.
Naruto thanh âm vang lên.
"Tưởng niệm chính mình người nơi địa phương, chính là chính mình quy túc.
Nếu thật là nói như vậy, chỉ cần ta vẫn luôn nghĩ hắn, tên kia hẳn là liền sẽ trở về đi.
Nhưng nếu hắn thật sự đã không có quy túc, kia ta muốn trở thành hắn quy túc." 】
Jiraiya cùng Tsunade đều thấy được uy lực thật lớn Rasen Shuriken, hai người đều là trong lòng vui vẻ: Có thể sáng tạo lợi hại như vậy nhẫn thuật, Naruto không hổ là Minato nhi tử, kế thừa Minato phát minh Rasengan thiên phú.
Chờ nghe được Naruto lẩm bẩm tự nói, Jiraiya là hổ thẹn không bằng. Naruto này lời âu yếm nói được là thực sự êm tai, chẳng sợ Jiraiya là luyến ái tiểu thuyết đại gia, nhưng cũng không viết ra được như vậy chân thành tha thiết động lòng người lời nói.
Bởi vì đã truyền phát tin Naruto cùng Sasuke kết hôn hình ảnh, xem ảnh giả nhóm đều biết, Naruto là nói được thì làm được, đích xác trở thành Sasuke quy túc.
【 Itachi từ hơn một ngàn người Naruto ảnh phân thân trung, chuẩn xác đỗ lại ở Naruto bản thể.
Naruto thực khẩn trương, bởi vì ảo thuật luôn luôn là nhược điểm của hắn, mà gặp được Itachi như vậy ảo thuật đại sư, Naruto càng là không biết nên như thế nào chống cự.
Dùng ảnh phân thân từ sau lưng đánh lén Itachi đã thất bại, Naruto khổ tư đối sách.
Đương Itachi dò hỏi Naruto vì cái gì không trốn, Naruto trả lời là bắt lấy Itachi là có thể nhìn thấy Sasuke.
Mà đối mặt Itachi truy vấn vì cái gì muốn chấp nhất hắn đệ đệ, Sasuke chính là phản nhẫn, Naruto tắc tỏ vẻ, ít nhất so với Itachi, chính mình càng đem Sasuke coi như là huynh đệ. 】
Indra cùng Ashura là thân huynh đệ.
Naruto là Ashura chakra chuyển sinh giả, Sasuke là Indra chakra chuyển sinh giả, Naruto nói như vậy, lý luận thượng là không thành vấn đề, nhưng......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto/Narusasu] [Hokage phát sóng trực tiếp] Khi bọn họ nhìn thấy tương lai
FanficTác giả: Nam Hạ Xuyên Đích Đoàn Phiến Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto , Nhiều CP , 1v1 CP: NaruSasu, hơi ObiKaka. Tóm tắt: Sasuke trốn chạy sau, nhẫn giới xuất hiện màn hình lớn, tất cả mọi người thấy được Naruto cùng...